Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Niêng răng có đau không địa chỉ thực hiện uy tín

05/10/204

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0500633698

Thông tin thêm

Niềng răng là thuật ngữ nha khoa, nói về một kỹ thuật dịch chuyển răng về đúng vị trí bằng cách sử dụng các khí cụ chuyên dụng như mắc cài, khay niềng, … nhằm mục đích đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp, cân đối.


Với sự phát triển mạnh mẽ trong công nghệ và kỹ thuật nha khoa, phương pháp niềng răng chỉnh nha ngày nay được thực hiện bởi nhiều phương thức và dụng cụ khác nhau, đem đến cho khách hàng sự tiện lợi, thoải mái lựa chọn theo mong muốn của mình.


* Niêng răng gồm những loại nào


Niêng răng hiện nay gồm các loại như:


- Niềng răng mắc cài


- Vít niềng răng


-Hàm duy trì


-Niềng răng Invisalign


-Niềng răng silicon (niềng răng trainer)


-Niềng răng 3d clear


* Niềng răng trong bao lâu?


Thời gian niềng răng sẽ phụ thuộc vào độ tuổi, mức độ lệch lạc của răng, loại mắc cài khách hàng lựa chọn và phác đồ chỉnh nha của bác sĩ.


Thông thường, thời gian chỉnh răng sẽ kéo dài từ 1 đến 3 năm, trường hợp răng phức tạp có thể kéo dài lâu hơn.


Quy trình niềng răng sẽ trải qua những giai đoạn sau:


Từ 2 đến 6 tháng đầu, là thời gian để răng sắp xếp lại. 6 tháng tiếp theo, là thời gian để chỉnh trục răng. Từ 6 đến 9 tháng tiếp, là thời gian chỉnh khớp cắn. Thời gian còn lại là để duy trì ổn định cho hàm răng vừa được điều chỉnh.


* Niềng răng có đau không?


Niềng răng là cơ chế sử dụng lực siết của dây cung để di chuyển răng, đồng thòi phải nhổ bớt răng( có thể là răng nanh hoặc răng hàm) để lấy chỗ cho răng di chuyển, nên sự khó chịu, đau nhức chắc chắn là sẽ có xảy ra, nhất là khi răng bắt đầu dịch chuyển.


Niềng răng có đau không còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ và trang thiết bị của phòng khám. Bác sĩ có kinh nghiệm sẽ biết cách điều chỉnh lực.


Siết vừa đủ để di chuyển răng theo lộ trình chuẩn xác và hạn chế sự đau nhức hay bất tiện cho bệnh nhân.


Vì vậy, khi có nhu cầu niềng răng, bạn nên dành thời gian tìm hiểu, tham khảo những kiến thức về niềng răng chỉnh nha và lựa chọn cho mình một bác sĩ niềng răng mà bạn cảm thấy thật sự tin tưởng.


* Niềng răng ở đâu tốt nhất Bình Dương


Niềng răng phương pháp điều trị phức tạp nên bác sĩ niềng răng phải được đào tạo chuyên sâu cũng như những vấn đề liên quan như: khớp cắn, thẩm mỹ mặt, răng, giải phẫu xương hàm. Nếu được điều trị đúng, sẽ mang lại giá trị thẫm mỹ và chức năng ăn nhai hoàn chỉnh. Nếu không, có thể sẽ để lại những hậu quả nguy hiểm về sau. Vì thế, trước khi quyết định niềng răng, bạn nên lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín.


Hiện nay, phòng khám nha khoa tại Đa khoa Phương Nam Bình Dương đang là một trong những Nha khoa niềng răng uy tín, chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đảm bảo đầy đủ những tiêu chí của một Nha khoa niềng răng cao cấp, hiện đại, mang lại sự yên tâm cho mối khách hàng trong cả quá trình chỉnh nha. Chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng của quý khách hàng, bằng chất lượng dịch vụ tốt và chu đáo nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm bởi:


>>>Xem thêm: https://phuongnamhospital.com/nha-khoa/nieng-rang-o-binh-duong/?s=nha+khoa


- Một trong những Nha khoa uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.


- Với đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tốt nghiệp tại những trường Đại học Y khoa nổi tiếng, được tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối.


- Đa khoa Phương Nam luôn chú trọng đầu tư những máy móc hiện đại, vật liệu làm răng, chỉnh nha rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, phòng chế tác riêng. Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


- Tất cả dịch vị thẩm mỹ, điều trị răng của khách hàng tại nha khoa đều được bảo hành với chính sách nhiều ưu đãi nhất.


Nếu bạn đang gặp vấn đề răng miệng, hãy mạnh dạn gọi đến Hotline: 1900 63 36 98. Đa khoa Phương Nam sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng