Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những ưu điểm của máy lạnh di động Nakatomi trong công nghiệp

22/07/203

Lưu tin

Giá: 2,5 Triệu

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Những ngày hè oi bức đến gần cả tháng nay mà chưa có hồi giảm nhiệt,với môi trường làm việc trong nhà xưởng ngày càng tăng cao. bạn đang băn khoăn có nên mua máy lạnh di động thương hiệu Nakatomi hay không? Máy lạnh của Nakatomi có đặc điểm nào nổi bật so với các thương hiệu máy lạnh khác trên thị trường hiện nay? Sử dụng máy lạnh di động Nakatomi có lợi ích gì? Tất cả đều sẽ được giải đáp trong bài chia sẻ dưới đây.


Giới thiệu về máy lạnh di động Nakatomi


Trước khi đi tìm hiểu về những lợi ích mà máy lạnh di động, chúng ta cùng tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ, đặc điểm và giá bán máy lạnh di động của Nakatomi bạn nhé!


Nguồn gốc xuất xứ


Nakatomi là thương hiệu điện lạnh đến từ Nhật Bản, với kinh nghiệm hơn 13 năm trong nghề, Nakatomi ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Các sản phẩm của Nakatomi đã và đang có mặt trên rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.


[caption id="" align="aligncenter" width="600"]Những ưu điểm của máy lạnh di động Nakatomi trong công nghiệpPhú Nguyên - Đơn vị phân phối độc quyền máy lạnh di động Nakatomi[/caption]


Đặc điểm của máy lạnh di động Nakatomi


Các sản phẩm của Nakatomi nổi bật với độ bền, công năng ưu việt, thiết kế thông minh. Đặc biệt đối với sản phẩm máy lạnh di động có vô số đặc điểm nổi bật so với các loại sản phẩm điện lạnh khác:


- Công suất lớn, tùy thuộc loại sản phẩm mà bạn lựa chọn sẽ có số lượng ống làm mát khác nhau


- Máy lạnh di động Nakatomi sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất tại Nhật Bản, đáp ứng mọi tiêu chuẩn kiểm định khắt khe


- Thiết kế thông minh, được thiết hợp nhiều công nghệ hiện đại


- Tích hợp công nghệ làm lạnh mới nhất, là thương hiệu đi đầu trong công nghệ làm mát với khí khô


- Thiết kế bánh xe linh hoạt, thuận tiện trong việc di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau.


[caption id="" align="aligncenter" width="770"]Những ưu điểm của máy lạnh di động Nakatomi trong công nghiệpMáy lạnh di động thương hiệu Nakatomi có thiết kế thông minh[/caption]


Giá bán máy lạnh Nakatomi


Tùy thuộc vào sản phẩm và công suất máy lạnh mà bạn lựa chọn sẽ có những mức giá khác nhau. Hiện nay, máy lạnh Nakatomi đang được bán từ 12 triệu đến 97 triệu. Rất nhiều người sẽ cho rằng sản phẩm này có mức giá khá cao. Nhưng không nếu nhìn vào những giá trị mà sản phẩm này mang lại chắc chắn bạn sẽ có một cái nhìn hoàn toàn khác.


6 lợi ích khi sử dụng Điều hòa di động Nakatomi


Để quý độc giả có sự hiểu biết hơn về sản phẩm máy lạnh di động thương hiệu Nakatomi, Phú Nguyên sẽ điểm qua 6 lợi ích mà sản phẩm này mang lại:


Làm mát nhanh chóng


Nếu như điều hòa phải mất một khoảng thời gian để khởi động và làm mát không gian thì máy lạnh di động của Nakatomi thông qua việc truyền hơi lạnh qua một hoặc nhiều ống làm mát vị trí đấy một cách nhanh chóng. Không những thế, những chiếc ống của máy điều hòa di động có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài, phương hướng vô cùng linh hoạt.


Sử dụng nhiều không gian khác nhau


Với thiết kế ống nóng và ống lạnh đều được lắp vào thân máy nên luồng khí nóng và nguồn khí lạnh đều sẽ được đồng loạt đưa ra ngoài. Nếu bạn sử dụng trong không gian mở thì khí nóng sẽ trực tiếp được hệ thống quạt tăng áp trong máy thổi mạnh lên cao. Còn khi sử dụng trong không gian kín, bạn chỉ cần lắp thêm một thiết bị để đưa hơi nóng ra bên ngoài.


[caption id="" align="aligncenter" width="512"]Những ưu điểm của máy lạnh di động Nakatomi trong công nghiệpMáy lạnh có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau[/caption]


 Điều hòa di động Nakatomi luôn có Độ bền cao


Tất cả các thương hiệu của Nhật Bản đều nổi tiếng là có độ bền vô cùng ưu việt. Máy làm mát điểm Nakatomi cũng không hề ngoại lệ. Tất cả các linh kiện trong máy đều được chọn lọc hàng cao cấp đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo máy vận hành linh hoạt nhất cũng như tuổi thọ cao nhất.


Hệ thống làm mát với khí khô


Đây là một trong những điểm vượt trội của thương hiệu Nakatomi so với các thương hiệu máy lạnh khác trên thị trường hiện nay. Máy lạnh Nakatomi không sử dụng hơi nước để làm mát mà làm lạnh bằng khí Ga -R22 đưa ra hơi lạnh khô vừa đảm bảo tốc độ làm lạnh nhanh nhất vừa bảo vệ máy móc, linh kiện tránh được sự ăn mòn của hơi nước.


Tiết kiệm chi phí


So với điều hòa thì máy lạnh di động của thương hiệu Nakatomi có mức tiêu hao điện năng thấp hơn rất nhiều lần giúp bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Không những thế, máy lạnh thương hiệu Nakatomi còn không mất phí lắp đặt, bạn cũng sẽ không phải tốn một khoản chi phí cho mỗi lần tháo lắp di chuyển máy như đối với điều hòa.


[caption id="" align="alignnone" width="850"]Những ưu điểm của máy lạnh di động Nakatomi trong công nghiệpgiúp bạn tiết kiệm được rất nhiều khoản phí[/caption]


Thiết kế thông minh, dễ dàng di chuyển 


Điều hòa di động của Nakatomi có thiết kế tối ưu và nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, máy làm mát Nakatomi còn được thiết kế bánh xe, hỗ trợ người sử dụng có thể di chuyển máy đến nhiều địa điểm khác nhau.


Những ưu điểm của máy lạnh di động Nakatomi trong công nghiệp


Máy lạnh Nakatomi có thiết kế vô cùng thông minh


Chọn địa chỉ mua máy lạnh di động nakatomi uy tín nhất tại Việt Nam


Điều hòa di động Nakatomi hay máy lạnh di động mang thương hiệu Nakatomi là sản phẩm được công ty Phú Nguyên nhập khẩu nguyên chiếc về phân phối tại Việt Nam , với dòng sản phẩm này sẽ là giải pháp ưu việt dành cho những ngày hè oi bức. Hãy đến với Phú Nguyên để có thể sở hữu sản phẩm đầy tiện ích này. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu máy lạnh di động khác tại website http://quatdasinchatluong.com/ hoặc liên hệ trực tiếp với Phú Nguyên qua Sđt 0969.508.937 để được tư vấn.


Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo các mã hàng sau : SAC-1800, SAC-407ND ,SAC-407TC, SAC-4500 ,SAC-3500 ,SAC-6500, SAC-7500


Với các mã hàng đa dạng mong dàng xẽ đáp ứng được tất các nhu cầu của khách hàng , đến với Phú Nguyên khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi luôn nhập một số hàng lớn đủ để cung cấp những đơn hàng có nhu cầu số lượng nhiều với giá thành cạnh tranh nhất .


Xin cảm ơn !

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
đèn diệt côn trùng pz 30al
1

đèn diệt côn trùng pz 30al

2,85 Triệu

16/04 3Bình Dương

đèn diệt côn trùng win 40w
3

đèn diệt côn trùng win 40w

3,65 Triệu

16/04 18Bình Dương

Bóng tw 10w, 33cm
1

Bóng tw 10w, 33cm

100.000đ

15/04 1Bình Dương

đèn diệt muỗi sân vườn ktp 22w
1

đèn diệt muỗi sân vườn ktp 22w

699.000đ

13/04 18Bình Dương

Bóng uv diệt khuẩn 60cm
1

Bóng uv diệt khuẩn 60cm

600.000đ

10/04 1Bình Dương

Quạt công nghệp
2

Quạt công nghệp

1,3 Triệu

04/04 1Bình Dương

Bóng tw 18w
1

Bóng tw 18w

300.000đ

01/04 1Bình Dương

đèn bắt muỗi ktp 6w
1

đèn bắt muỗi ktp 6w

600.000đ

26/03 1Bình Dương

Mạch đèn
1

Mạch đèn

300.000đ

21/03 3Bình Dương