Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lưu ý khi sử dụng máy lạnh di động công nghiệp

08/04/203

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906219896

Thông tin thêm

Máy lạnh di động công nghiệp đang được rất nhiều nhà máy, xí nghiệp ưu tiên sử dụng. Vậy tại sao dòng máy này lại là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay?


Hiện nay, ở nhiều nhà máy tại các khu công nghiệp, máy lạnh di động công nghiệp là một trong những dòng máy móc được sử dụng phổ biến với chức năng làm mát cho công nhân và giảm nhiệt cho các thiết bị trong nhà máy. Vậy tại sao sản phẩm này lại chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà máy, xí nghiệp?


Những lý do nên sử dụng máy lạnh di động trong công nghiệp?


Máy lạnh di động công nghiệp hay máy điều hòa không khí  là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại các nhà máy, xí nghiệp bởi những lý do sau:


Làm lạnh tại một điểm và toàn bộ khu vực nhất định


Với công suất lớn cùng các ống lạnh có thể điều chỉnh xoay 360 độ. Nhờ đó, ngoài khả năng tập trung làm mát ở 1 điểm, máy lạnh di động còn đạt được hiệu quả làm mát trên một diện tích nhất. Hơi lạnh chỉ tập trung vào một vị trí tránh lãng phí và phân tán đến những nơi không cần thiết.


[caption id="attachment_1596" align="aligncenter" width="600"]Những lưu ý khi sử dụng máy lạnh di động công nghiệp Hơi lạnh tập trung về một vị trí giảm thiểu sự phân tán khí[/caption]


Độ bền cao


Vật liệu sản xuất cao cấp nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản từ những linh kiện nhỏ nhất cho tới những linh kiện lơn nhất nên  đảm bảo chất lượng và thiết kế phù hợp với môi trường làm việc trong công nghiệp nên các dòng sản phẩm máy lạnh di động mang đến độ bền cao. Tuổi thọ trung bình của máy được ghi nhận từ 5 - 10 năm phụ thuộc vào môi trường sử dụng, mức độ hoạt động và điều kiện vệ sinh bảo dưỡng của doanh nghiệp.


Thiết kế máy với lớp chống bụi bẩn len lỏi vào bên trong động cơ, trục máy góp phần bảo vệ các bộ phận quan trọng khi vận hành. Hệ thống máy sẽ tự điều chỉnh khi đạt đến nhiệt độ thích hợp bảo vệ tuổi đời của máy tốt hơn.


Di chuyển linh hoạt mà không cần lắp đặt


Thiết kế với 4 bánh xe có khóa cố định nhờ đó máy di chuyển linh hoạt và an toàn hơn trong mọi hoạt động. Máy lạnh di động có thể phát huy toàn bộ công năng tối đa mà không bị gò bó trong một không gian cố định.


Những lưu ý khi sử dụng máy lạnh di động công nghiệp


Độ ồn thấp


Mức độ tiếng ồn của máy lạnh di động khá thấp đảm bảo không gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với thiết kế thông minh, giảm tiếng ồn tối đa tạo sự thoải mái cho người dùng khi vận hành máy ở khoảng cách gần.


Sử dụng khí ga vĩnh viễn


Công nghệ làm lạnh khép kín giúp lượng khí ga không bị hao hụt trong suốt thời gian sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn không còn lo lắng đến vấn đề phải thay ga như thế nào, thay ở đâu như các sản phẩm khác.


An toàn với máy móc và con người


Máy lạnh di động công nghiệp  sử dụng nguồn khí ga R-22 an toàn, không gây ẩm mốc và hư hại hệ thống máy móc trong nhà xưởng, xí nghiệp. Thiết kế thông minh với một bình đựng 20L là đủ sức chứa lượng nước thải ra từ máy. Bình nước lắp đặt ngay trong máy, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sạch sẽ.Ngoài ra còn có ống dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài mà cần phải quan tâm đên lượng nước thải ra.


Bộ điều khiển thông minh


Máy với bộ điều khiển thông minh, điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ linh hoạt. Từng vị trí và khu vực sử dụng đều có thể cài đặt mức nhiệt phù hợp.


Phú Nguyên - Đơn vị cung cấp máy lạnh di động chuyên nghiệp, chất lượng


[caption id="attachment_1597" align="aligncenter" width="600"]Những lưu ý khi sử dụng máy lạnh di động công nghiệp may-lanh-nakatomi-sac-6500-1.jpg[/caption]


Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Phú Nguyên là nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy lạnh di động từ thương hiệu Nakatomi Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Toàn bộ các dòng máy đều sản xuất trên dây chuyền công nghệ tự động, đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.


Chúng tôi luôn hoạt động với mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất, chất lượng vượt trội. Các dòng máy tại Phú Nguyên với mẫu mã, kích thước, chủng loại đa dạng và luôn được cải tiến về mẫu mã sản phẩm nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.


Các dòng máy lạnh di động của Nakatomi đã có mặt trên hơn 20 quốc gia từ châu Á, châu u,... đến châu Mỹ với sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng về chất lượng. Toàn bộ sản phẩm đều có giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.


Bảng báo giá máy lạnh di động nakatomi 


Khi lựa chọn máy lạnh di động tại Phú Nguyên, bạn sẽ được tư vấn tận tình về dịch vụ sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng máy. Mọi sự cố trong quá trình vận hành đều được hạn chế tối đa, công ty cũng có thể cung cấp sản phẩm theo những yêu cầu đặc biệt của khách hàng.


Mức giá hợp lý luôn là điểm mạnh trong dịch vụ phân phối máy lạnh di động của Phú Nguyên giúp các doanh nghiệp sở hữu được sản phẩm với giá tiết kiệm nhất. Chế độ bảo hành, đổi trả chuyên nghiệp đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.


Máy lạnh di động là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các xí nghiệp, nhà máy bởi rất nhiều ưu điểm nổi bật mang đến trong quá trình sử dụng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng các dòng máy chính hãng, chất lượng này nhé.


Xem thêm:


SAC-407ND - SAC-407TC - SAC-4500 - SAC-6500 - SAC-7500


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Quạt công nghệp
2

Quạt công nghệp

1,05 Triệu

26/03 1Bình Dương

Thanh lý máy chế biến gỗ

2 tỷ

21/12 4Bình Dương

Tấm nhựa/ thanh nhựa mc nylon
2

Tấm nhựa/ thanh nhựa mc nylon

108.000đ

29/11 3Bình Dương

Nhựa bakelite/ phip cam/ phip đen
2

Nhựa bakelite/ phip cam/ phip đen

80.000đ

29/11 3Bình Dương

Nhựa pom  dạng tấm và cây
2

Nhựa pom dạng tấm và cây

85.000đ

29/11 3Bình Dương

Nhôm 6061
2

Nhôm 6061

84.000đ

28/08 6Bình Dương