Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng máy uốn sắt cây

03/01/205

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Máy uốn sắt cây xây dựng là một thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Nhờ có thiết bị này mà người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân công, rút ngắn thời gian thực hiện công việc uốn sắt thép một cách hiệu quả nhất với độ chính xác cao. Bên cạnh đó thì trong quá trình vận hành máy người sử dụng cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo an toàn lao động cho người sử dụng và các thiết bị máy móc.







* Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy uốn sắt cây.


- Trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động cần thiết.


   Hãy luôn chắc rằng người vận hành máy đã được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ trước khi vận hành máy uốn sắt xây dựng. Nhiều người thường coi nhẹ và bỏ qua vấn đề này.  Thế nhưng các thiết bị bảo hộ lao động lại giúp cho người sử dụng được an toàn hơn rất nhiều khi có sự cố đáng tiếc xảy ra trong quá trình vận hành máy uốn sắt. Ví dụ như: một đôi găng tay bảo hộ sẽ giúp bàn tay của người vận hành máy không bị trầy xước khi đưa vật liệu vào máy muốn giúp cho công việc được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.







- Hãy kiểm tra nguồn điện và các thiết bị đấu điện của máy uốn sắt trước khi vận hành.


   Để đảm bảo an toàn khi sử dụng máy uốn sắt thì người sử dụng máy không thể bỏ qua khâu kiểm tra nguồn điện và các thiết bị đấu điện của máy uốn sắt.


   Phải luôn đảm bảo rằng nguồn điện cần sử dụng đáp ứng được cho máy vận hành ổn định, bền bỉ không bị đứt quãng hay những mối nối điện không có vấn đề gì thì mới bắt đầu vận hành máy. Bởi, nếu chẳng may máy đang hoạt động mà nguồn điện không đủ đáp ứng hay có một mối điện nào lỏng, chập chờn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng các đai sắt đang uốn và gây mất an toàn cho người sử dụng trong quá trình làm việc.







==> Tìm hiểu "Tầm quan trọng của máy bẻ đai thủy lực trong xây dựng"


- Tìm hiểu kỹ và thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng của máy uốn sắt.


   Thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng máy uốn sắt của nhà sản xuất chín là yếu tố cốt lõi để đảm bảo hiệu quả cũng như tuổi thọ sử dụng của máy cao nhất. Thông thường, mỗi một dòng sản phẩm máy uốn sắt sẽ có hướng dẫn sử dụng và các lưu ý khác nhau nên người vận hành máy phải tìm hiểu và tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng. Nếu không thực hiện đúng hướng dẫn thì rất dễ xảy ra tình trạng hỏng hóc máy hay hiệu quả làm việc không đạt được như mong muốn, bởi mỗi dòng máy uốn sắt sẽ tương thích với một mức độ công việc khác nhau.


   Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc cùng Quý khách hàng có thêm cho mình những kiến thức bổ ích trong quá trình sử dụng các loại máy uốn sắt cây sao cho đạt hiệu quả nhất cũng như đảm bảo an toàn lao động cho người sử dụng nhé.







Máy xây dựng Hồng Hà luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trong mọi công trình!


Những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng máy uốn sắt câyXem thêm Video: https://www.youtube.com/watch?v=dr1KSXQvodg&t=99s
Những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng máy uốn sắt cây Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng máy uốn sắt câyHotline: 0941913444
Những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng máy uốn sắt câyTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng máy uốn sắt cây https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng máy uốn sắt cây Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng máy uốn sắt cây Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng máy uốn sắt cây Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng máy uốn sắt cây Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng