Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua bán, cho thuê container văn phòng

24/07/1714

Lưu tin

Diện tích: 20 m2

Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Bình, H.Dĩ An, Bình DươngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902604256

Thông tin thêm

Công ty mua bán Container văn phòng - cho thuê container văn phòng


Container văn phòng là gì?


Container văn phòng  một môt cái tên nghe sẽ là xa lạ với giới xây dựng thời gian trước, khi mà các công trình tòa nhà văn phòng tạm bợ được dựng lên bằng tôn hoặc xây lên tiêu tốn rất nhiều chi phí. Nhưng khoảng chục năm trở lại đây, với nhiệp độ phát triển kinh tế ổn định, thị trường bất động sản lên cơn sốt bên cạnh chứng khoán cũng theo đà đó đi lên. Nhiều công nhân, kỹ sư đã dần quen thuộc với công trình container văn phòng với chức năng là nơi đặt văn phòng làm việc, điều hành, giám sát dự án hay nơi cư ngụ tạm thời của công nhân, bảo vệ trực chốt….


 


Với những công ty xây dựng lớn có trụ sở ở những nơi gần trung tâm hành chính, kinh tế thì việc điều hành dự án qua văn bản, mail, fax đôi khi không thật sự sát sao bằng những nhân viên giám sát ngay tại hiện trường thi công công trình. Vì thế loại “nhà” container ví như một văn phòng di động quả thực là một mô hình đã được lưu tâm và sử dụng rất nhiều tại các công trường như hiện nay. Cho thuê container văn phòng từ những doanh nghiệp cho thuê container không chỉ giảm chi phí, công sức cho những người có trách nhiệm điều hành dự án, mà còn tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cho nhân viên xây dựng. Đơn cử các dự án đã và đang thi công như tuyến đường sắt Đô thị đầu tiên của TPHCM (Bến Thành – Suối Tiên), đường vành đai ngoài hoặc những dự án bất động sản lớn đang được triển khai trên địa bàn TP.HCM xuất hiện rất nhiều container văn phòng được sử dụng.


 


Nếu hoài nghi về chất lượng cũng như công năng của những văn phòng trên, sẽ không có nhiều chủ đầu tư tin tưởng sử dụng cũng như thuê chúng từ những công ty cho thuê container với nhiều sản container, trong đó các công ty cho thuê container văn phòng cho kỹ sư, quản lý, giám sát dự án, làm văn phòng doanh nghiệp cũng như nhà ở cho công nhân được sử dụng nhiều đến thế. Sự việc xảy ra tai nạn cho người đi đường tại công trường thi công tuyến tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) cho thấy sự cần thiết cần có chức năng giám sát và điều hành thi công theo chuẩn an toàn lao động của đơn vị chủ đầu tư và điều hành dự án. Để không còn là những cái “bẫy” đi đường khiến người dân luôn có cảm giác sợ hãi, đề phòng, những container văn phòng cho đơn vị có trách nhiệm thực hiện trách nhiệm trên quả là cần thiết và cần được sử dụng nhiều hơn.


 


Năm bắt được nhiệp đập của xu thế, công ty TNHH Sao Biển container chúng tôi hiện tại chuyên sản xuất, mua bán, cho thuê container các loại.


Container văn phòng từ 10feet > 40 feet (Có toilet hoặc không có toilet).




 Quý khách có nhu cầu mua container văn phòng hoặc thuê container văn phòng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây


Điện Thoại: 0650 3776 495 - Fax: 0650 3776 496


MST: 3702 436 804


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan

Cho thuê phòng dạy thêm tại dĩ an var:avatar

-1.000 vnđ/tháng

15/11 23Đường 1, Dĩ An, Bình Dương

Cho thuê nhà, văn phòng mặt bằng kinh doanh dài hạn tp dĩ an, bình...
5

Cho thuê nhà, văn phòng mặt bằng kinh doanh dài hạn tp dĩ an, bình...

13.000.000 vnđ/tháng

11/04 11Đường shophouse phú mỹ hiệp căn A22, Tân Đông Hiệp, Bình Dương