Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẹo tẩy rửa đồ dùng nhà bếp đảm bảo sức khỏe cho gia đình

20/07/191

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911971949

Thông tin thêm

Mẹo tẩy rửa đồ dùng nhà bếp đảm bảo sức khỏe cho gia đình


Bạn thường xuyên tẩy rửa các vật dụng nhà bếp nhưng lo sợ thành phần hóa học có trong chất tẩy rửa sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Vậy hãy cùng đại lý bếp gas âm giá rẻ Gas Luxen tham khảo những mẹo làm sạch dụng cụ nhà bếp đơn giản, an toàn cùng các nguyên liệu có sẵn trong gian bếp nhà bạn nhé!


Mẹo làm sạch cặn trong ấm đun siêu tốc


Hẳn bạn sẽ nhận thấy sau thời gian dài sử dụng, ấm đun siêu tốc sẽ đóng nhiều cặn bẩn ở bên trong ấm. Thay  vì cọ rửa bằng cách thông thường có thể sẽ làm trầy xước, hỏng ấm. Bạn có thể áp dụng cho nước cho nước và giấm trắng vào ấm theo tỉ lệ 1:1, bật công tắc đun sôi hỗn hợp. Sau khi nước giấm sôi lên thì tắt điện, đợi nguội và đổ bỏ đi rồi súc lại bằng nước sạch. Đây là cách làm vô cùng đơn giản giúp bạn vệ sinh ấm đun siêu tốc sạch sẽ, an toàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế bằng nước cốt chanh, hoặc baking soda…


Mẹo làm sạch vết dầu mỡ trong lò vi sóng


Xem thêm: Sopet Gas One 12kgs


Sự tiện dụng của lò vi sóng đã giúp bạn thực hiện được khá nhiều món ăn mà không phải tốn quá nhiều công sức. Tuy nhiên sau khi thực hiện xong các món ăn, các vết dầu mỡ văng tung tóe bên trong cũng làm người nội trợ mất nhiều thời gian để vệ sinh lò vi sóng. Để “giải cứu” lò vi sóng một cách nhanh chóng an toàn, bạn hãy thử mẹo sau đây:


Cách 1: Cắt đôi quả chanh rồi đặt úp trên đĩa sứ, đổ thêm 1 - 2 muỗng nước cho vào lò vi sóng bật bếp ở chế độ trung bình trong vòng 1 phút, rồi tắt lò dùng giấy hoặc khăn lau sạch vết bám.


Cách 2: Để làm sáng mặt kính và khử mùi đồ ăn bên trong lò vi sóng bạn hãy đặt chén rượu trắng vào lò vi sóng, bật chế độ quay trung bình trong 2 - 3 phút. Sau khi quay xong bạn đừng vội lấy chén rượu trắng ra, mà tốt nhất nên để nguyên chén rượu trong lò sẽ giúp rượu bốc hơi và làm mềm vết bẩn, lúc này bạn chỉ cần lau sạch bằng khăn ẩm sau đó lau lại bằng khăn khô.


 Mẹo tẩy rửa đồ dùng nhà bếp đảm bảo sức khỏe cho gia đình


ảnh minh họa


Mẹo làm sạch kiềng bếp gas “trong một nốt nhạc”


Khi nấu ăn, bề mặt bếp và kiềng bếp thường bám nhiều vết dầu mỡ cháy khét, thậm chí bị rỉ làm chị em tốn không ít sức lực để cọ rửa. Gas Luxen mách nhỏ bạn cách lau chùi vô cùng nhẹ nhàng mà kiềng bếp vẫn sạch như mới theo các bước sau:


Bước 1: Ngâm kiềng bếp trong thau nước ấm pha ít nước rửa chén trong 5 phút để loại bỏ bụi bẩn.


Bước 2: Trộn 1 - 2 thìa bột baking soda với nước thành một hỗn hợp sền sệt, rồi bôi lên kiềng bếp và để trong 20 phút.


Bước 3: Dùng cọ rửa chén lau sạch hỗn hợp và rửa lại với nước sạch.


Lưu ý: Khi vừa nấu ăn xong, bạn kông nên rửa hoặc ngâm kiềng bếp gas khi còn nóng có thể sẽ làm kiềng bị nứt, gãy.


Mong rằng những mẹo vặt nho nhỏ trên đây đã phần nào chia sẻ được sự khó khăn, vất vả của người nội trợ trong mỗi lần nấu nướng cũng như tăng thêm độ sạch bóng, bền đẹp cho từng vật dụng trong gian bếp nhà bạn. Luxen tự hào là đầu mối phân phối chính hãng các sản phẩm gas chất lượng cao, trải qua quy trình kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn trước khi cung cấp đến tay khách hàng. Cam kết “ Uy Tín – Chất Lượng –  Giá Hợp Lý”, nếu bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ về thêm về các sản phẩm đừng ngần ngại hãy liên hệ Hotline: 0911 971 949 để  được đội ngũ nhân viên Gas Luxen tư vấn.


nguồn: https://medium.com/@hai.luxen/m%C3%A1ch-b%E1%BA%A1n-c%C3%A1ch-t%E1%BA%A9y-r%E1%BB%ADa-%C4%91%E1%BB%93-d%C3%B9ng-nh%C3%A0-b%E1%BA%BFp-b%E1%BA%B1ng-nguy%C3%AAn-li%E1%BB%87u-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn-3e22f4c9b2a6

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Nồi áp suất bếp từ
5

Nồi áp suất bếp từ

375.000đ

06/10 18TX.Thủ Dầu Một, Bình Dương