Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy in tem Intermec PM43C chính hãng

01/02/212

Lưu tin

Giá: 5 Triệu

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914175928

Thông tin thêm

Xem thông tin về máy in tem Intermec PM43C 203dpi giá rẻ USA 


Tổng quan về Intermec PM43C USA


Máy Intermec PM43C 203dpi dòng sản phẩm công nghiệp tầm trung được thiết kế có bề ngoài bền chắc nhỏ gọn. Máy in mã vạch Intermec PM43 203dpi đáp ứng các nhu cầu in tem nhãn cho các ngành vận chuyển, sản xuất bán lẻ và trung tâm phân phối kho bãi. Ngoài các yếu tố đánh giá chất lượng bên ngoài thân máy dòng máy Intermec PM43 203dpi còn có các điểm mạnh theo thế hệ PM như hoạt động hiệu suất cao, có tốc độ in nhanh và các ứng dụng mở rộng đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng.


Liên hệ Công ty TNHH điện tử Vinh An Cư. Alo Mr.Vinh: 0914.175.928 ==> Báo giá máy in Intermec PM43C 203dpi chính hãng, giá rẻ nhất.


Máy Intermec PM43C 203dpi có bộ nhớ SDRam 128 MB, Flash rom 128 MB hỗ trợ cổng giao tiếp mở rộng dễ dàng và đa dạng như Bluetooth, Wifi. Máy Intermec PM43 có đầu in nhiệt nhiều tùy chọn độ phân giải từ 203dpi, 300dpi hay 406 dpi nhằm đáp ứng các nhu cầu in tem nhãn có kích thước nhỏ. Không những vậy PM43 còn in được tiêu chuẩn RFID ở tần số 865-928 MHz.


Đặc điểm máy in temIntermec PM43C 203dpi


Máy Intermec PM43C 203dpi tối đa hóa thời gian hoạt động



  • Đặc điểm Precision Print cho chất lượng mã vạch ổn định và chính xác tuyệt đối

  • Giao tiếp web đa ngôn ngữ được nhúng vào mỗi máy in, đơn giản hóa việc theo dõi máy

  • Kết cấu công nghiệp vững chắc với cấu trúc, khung cửa kim loại có thể khóa bảo vệ nguyên liệu in bên trong


Máy in tem Intermec PM43C 203dpi hiệu suất và hiệu quả hoạt động với cách sử dụng đơn giản



  • Nhanh nhất trong các sản phẩm cùng lớp

  • Khả năng lập trình mạnh mẽ và cho phép kết nối trực tiếp đến thiết bị ngoại vi

  • Đầy đủ tùy chọn giao tiếp thường có của các dòng máy in khác trên thị trường


[caption id="attachment_2572" align="alignnone" width="596"]Máy in tem Intermec PM43C chính hãngMáy in Intermec PM43C 203dpi[/caption]


Thông số sản phẩm máy in tem Intermec PM43C chính hãng

















































































Công nghệ in In nhiệt trực tiếp / In qua ribbon mực 
Độ phân giải 203 dpi / 300 dpi / 403 dpi 
Độ rộng in tối đa với 203dpi 108 mm 
Độ rộng in tối đa với 300dpi 106 mm 
Độ rộng in tối đa với 406dpi 104 mm 
Chiều dài in với 203dpi 4.8 m 
Chiều dài in với 406dpi 1.2 m 
Loại giấy  Tem nhãn và thẻ
Kiểu giấy Giấy cuộn 
Đường kính ribbon 61mm 
Đường kính lõi ribbon 25mm 
Loại ribbon Wax, Resin
Đường kính lõi giấy 38 - 76 m
Đường kính cuộn giấy 152mm / 213m
Hỗ trợ in mã vạch 1D và 2D
Hỗ trợ kết nối USB, option: Bluetooth, Wif
Kích thước máy LxHxW (431 x 181 x 253mm
Màu sắc Xám đen
Trọng lượng 12.71 Kg 

 


Những câu hỏi về máy in mã vạch Intermec PM43C 203dpi hay gặp


Nếu bạn là người tìm mua máy Intermec PM43C 203dpi thì chắc chắn luôn có những câu hỏi về những máy in mã vạch này. Đó là tâm lý chung của những người lần đầu đi mua một thiết bị máy in mã vạch nào đó. Những câu hỏi thường gặp của người dùng chúng tôi cố gắng tổng hợp dưới đây để khách hàng có được câu trả lời cho mình hợp lý nhất.


Có nên phân biệt công nghệ in nhiệt của máy in Intermec hay không


Có. Chắc chắn bạn phải phân biệt rõ ràng về công nghệ in nhiệt của máy in tem nhãn của bạn. Người bán hàng đôi khi không nắm rõ những thông số mang tính kỹ thuật này. Mà chỉ có những người kỹ thuật mới hiểu rõ hơn về những công năng và cấu tạo riêng biệt của công nghệ in nhiệt này. Một điều mà nhiều người hay mắc phải sai lầm đó là in nhiệt trực tiếp tốt hơn in gián tiếp bởi chính từ trực tiếp và gián tiếp có thể gây hiểu nhầm. Trong máy in tem nhãn mã vạch thì in gián tiếp mới là công nghệ in tốt nhất. Đừng hiểu nhầm là trực tiếp là tốt hơn, nó sẽ mang lại cho bạn những tem nhãn có thời hạn sử dụng ngắn và chất lượng trung bình mà thôi.


Nếu bạn có dịp nhìn những máy in tem nhãn mã vạch hoạt động thì bạn hãy để ý máy in đó có sử dụng mực ribbon in mã vạch hay không. Tất nhiên từ gián tiếp là mang ý nghĩa là bạn phải sử dụng mực in rồi. Thì máy in đó là máy in nhiệt gián tiếp qua mực ribbon lên bề mặt của decal. Những chiếc máy in tem nhãn này có thể được gọi là máy in tem nhãn chuyển nhiệt do đã quen với cách gọi của những máy in văn phòng.


Độ sắc nét có phụ thuộc vào dòng máy in hay không


    Có. Độ sắc nét của tem nhãn phụ thuộc rất nhiều vào máy in của bạn. Bởi chính nó là thứ tạo ra tem mã vạch cho bạn. Bạn cần tem nhãn nét hơn thì bạn sẽ phải bỏ một số tiền lớn hơn cho máy in.


   Nhưng nhiều người dùng lại lầm tưởng rằng những máy in mã vạch công nghiệp lại sắc nét hơn những máy in giá rẻ. Đó là một sai lầm lớn, máy in công nghiệp nếu bạn chọn những máy in có độ phân giải (DPI) thấp thì chất lượng của chúng cũng không bằng những máy in giá rẻ có độ phân giải cao 300dpi. Dòng máy in công nghiệp chỉ có công suất làm việc cao hơn mà thôi. Nếu bạn cần in sắc nét hãy nói tiêu chí của mình cho barcode để được tư vấn dòng máy in phù hợp.


Mỗi loại máy in sẽ sử dụng loại decal và mực khác nhau


   Đúng khi bạn chọn máy in nhiệt trực tiếp và gián tiếp mà thôi. Còn nếu bạn chọn máy in tem chuyển nhiệt thì điều này là không cần thiết. Bởi không có sự phân biệt về decal có thể sử dụng được trong máy in. Bạn có thể tùy chọn decal fasson, pvc, hay decal xi bạc để có thể in tùy thích. Nhưng bạn cần chú ý khi sử dụng từng loại decal, chúng không phân biệt máy in. Nhưng chúng lại phân biệt loại mực in phù hợp cho từng loại decal.






Tìm máy in nhãn Intermec PM43C cho bạn?


Xem xét tiêu chuẩn của máy in mã vạch mà bạn yêu cầu, công nghệ in cần thiết và kết nối bổ sung mà bạn sẽ yêu cầu, giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn máy in nhãn nào phù hợp với bạn.


Mua máy in Intermec PM43C ở đâu uy tín?


Bên cạnh việc tự trang bị các loại mực in, giấy decal, máy in, máy quấn tem nhãn, bạn cũng có thể tìm đến các đơn vị in ấn uy tín chất lượng giá rẻ để tiết kiệm tối ưu thời gian công sức cũng như chi phí.


Với những ưu điểm nổi bật như giá thành hợp lý, không qua trung gian, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, máy in mã vạch nhập chính hãng, mực in, giấy in chất lượng,... Vinh An Cư tin tưởng sẽ đáp ứng nhanh chóng được mọi nhu cầu của khách hàng.






 

 



CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VINH AN CƯ


H216D, Khu 5, Tổ 52, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
Tel       :   0274 3872406
Fax      :   0274 3872405
MST     :  3700773018
Mobile  :  0914175928  (Mr.Vinh)
Gmail   :  vinhancu@gmail.com
Website : https://barcodes.vn/


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng