Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh nghiệm lựa chọn sen vòi chất lượng

09/09/193

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0888729139

Thông tin thêm

Trân trọng kính chào quý khách hàng !


Đứng trước sự đa dạng của dòng sản phẩm sen vòi, khách hàng đứng trước vô vàn sự lựa chọn khác nhau và phân vân không biết nên chọn mua hãng nào, ở đâu, chất liệu gì thì tốt. Chúng tôi xin mách nhỏ một vài kinh nghiệm chọn mua sen vòi chất lượng hiệu quả sau đây:

Lựa chọn theo thương hiệu
Để chọn mua sản phẩm tốt, quý khách hàng nên chọn sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin về hãng sản xuất và những ưu điểm vượt trội để chọn được sản phẩm tốt nhất.

Quý khách hàng hãy chú ý đặc biệt đến thương hiệu bởi ngoài một số hãng sản xuất uy tín trên thế giới  thì tại thị trường Việt Nam phần lớn các sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc và đăng ký thương hiệu tại Việt Nam gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn.

Lời khuyên cho quý khách hàng là nên mua sản phẩm từ hãng sản xuất đã có thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo: Sen vòi cao cấp Laska cam kết mang đến cho quý khách hang sản phẩm chất lượng .
   

Lựa chọn theo chất liệu
Khi lựa chọn sen vòi chất  lượng , người tiêu dùng nên chú ý đến một số chỉ tiêu như mặt men, chất liệu cấu tạo. Việc lựa chọn chất liệu vô cùng cần thiết.

Có nhiều chất liệu được ứng dụng vào công nghệ sản xuất sen vòi. Tuy nhiên, nên ưu tiên chọn mua vòi sen làm bằng đng thau  bởi độ bền và chắc chắn. Điều quan trọng khác là hàm lượng chì phải trong mức cho phép bởi có thể gây nhiễm độc chì cho người dùng.  Sản phẩm có hàm lượng chì (Pb) <0,25% sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.


 


Đối với chất liệu 304 sen vòi cao cấp Laska cam kết chất liệu bên chúng tôi 100% 304 nguyên chất không pha tạp chất , đảm bảo sức khỏe người tiêu dung .




Lựa chọn theo công nghệ/ chức năng sản phẩm
Mỗi công nghệ của các hãng sản xuất đưa ra đều có những ưu điểm riêng, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ về công nghệ tương thích với nhu cầu sử dụng để lựa chọn phù hợp.

Sen vòi cao cấp Laska áp dụng công nghệ xi mạ điện phân tiên tiến nhất hiện nay , mang đến sự tinh tế , đẹp mắt , thích ứng được cả những môi trường , nguồn nước nhiễm mặn , phèn cao , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng

Lựa chọn công nghệ phù hợp với thói quen sử dụng của các thành viên trong gia đình
Ngoài ra, sen vòi Laska có các loại vòi phun khác nhau như vòi phun cung cấp dòng nước mạnh, dòng nước nhỏ nhẹ nhàng, vòi phun rộng truyền thống cung cấp độ phủ lớn, loại phun mát-xa mạnh… giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Lựa chọn địa điểm bán
Những sản phẩm không chỉ sử dụng lâu dài, yêu cầu an toàn và độ bền cao, mà còn thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.  Khi quyết định mua sản phẩm, Người tiêu dùng  nên chọn mua tại các cửa hàng, đại lý lớn, nhà phân phối chính thức của hãng có uy tín, xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành nhiều năm, bán theo đúng giá niêm yết và chính sách chăm sóc khách hàng tốt.

Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành dài, ngắn của sản phẩm phụ thuộc vào hãng sản xuất, xuất xứ và dòng sản phẩm. Khách hàng nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu có chế độ bảo hành tốt, có nhà máy  sản xuất hoặc trung tâm bảo hành, chăm sóc khách hàng đã có mặt tại Việt Nam.

Với những tiêu chí  lựa chọn thiết bị vệ sinh trên, hy vọng có thể giúp chia sẻ với khách hàng mối bận tâm, lo lắng khi chọn mua sản phẩm để có thể chọn cho mình những bộ sen vòi cao cấp Laska phù hợp và có chất lượng tốt nhất cho phòng tắm gia đình.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng