Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khi mệt mỏi hãy về nhà và ngắm nhìn rèm cửa đẹp

15/03/218

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979688302

Thông tin thêm

Cuộc sống cho ta nhiều niềm vui cũng lắm nỗi buồn. Khi mệt mỏi hãy về nhà và đừng cố gượng ép,hãy để rèm cửa Bình Dương giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi này.


Khi mệt mỏi hãy về nhà


Ai trong chúng ta cũng đã từng là một đứa trẻ, được nâng niu, che chở bên rèm cửa êm ấm. Rồi chúng ta lớn lên không biết từ bao giờ ý thức một người trưởng thành biến chúng ta trở nên gai góc, đôi khi sần sùi đến dị hợm. Cuộc sống nhiều biến động và bão táp biến bạn từ một cây non ngày xưa giờ biến thành gốc cây xù xì, nhiều vết xước. 


Cuộc sống lắm ganh đua còn khiến tâm hồn ta chai sạn, mọi chuyện không vui cứ luôn tiếp diễn lặp đi lặp lại khiến trái tim thiếu tinh tế trước niềm vui và nét đẹp giản dị.


Khi mệt mỏi hãy về nhà và ngắm nhìn rèm cửa đẹp


Nếu như trước kia bạn có thể ngắm nhìn rèm cửa đẹp giá rẻ với đôi mắt mơ màng thì giờ đây mọi thứ trở nên sáo rỗng. Bạn luôn thấy lạc lõng trong chính thế giới thuộc về bạn. Mệt mỏi quá rồi. Hãy về nhà đi vì nơi ấy có bình an và tình yêu vô điều kiện. Bạn không phải gồng mình lên chứng tỏ với ai, cũng không phải cố gắng để biến mình thành một con người. Nơi ấy bình yên lắm vì nhà là nơi để về.


Ngắm nhìn rèm cửa đẹp bạn sẽ thấy cuộc đời nhẹ nhàng hơn.


Có một câu nói rất hay thế này : Nếu bạn không thể bay cao, phải chăng là do bạn đang chứa trong mình những thứ quá nặng. Nặng nề đó từ đâu ra : một tinh thần suy sụp, những nỗi lo sợ không tên, những ích kỷ nhỏ nhen hay tham vọng với động cơ không đủ mạnh. Cuộc sống của bạn tệ như thế nào đi chăng nữa cũng xuất phát từ bạn, từ trong sâu thẳm tâm hồn bạn.


Hãy bỏ bớt những thứ nặng nề. Về nhà đi, cho bản thân những khoảng lặng quý giá để thấy cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa hơn. Rèm vải nhẹ nhàng và thanh thản như một tấm thời gian vô ưu vô lo, bao bọc bạn, che chở bạn.











Khi mệt mỏi hãy về nhà và ngắm nhìn rèm cửa đẹp
Khi mệt mỏi hãy về nhà và ngắm nhìn rèm cửa đẹp

 


Hãy để rèm cửa HT Bình Dương mở ra cho bạn một thế giới khác, nơi những điều giản dị sẽ làm mới lại tâm hồn, để bạn nhẹ nhàng đi những ưu lo và giàu có hơn trong tâm hồn. Liên hệ: 0979.688.302 Mr Chất

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng