Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khí công nghiệp chất lượng cao oxy, nitơ, argon, acetylence, CO2, thiết bị ngành khí, khí y tế

20/05/191

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901393975

Thông tin thêm

Công ty TNHH Sing Industrial Gas Vietnam (SIG Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Sing Swee Bee - Singapore, chuyên hoạt động trong lĩnh vực:
+ Sản xuất và phân phối chuyên nghiệp khí Ôxy lỏng, Nitơ lỏng, Argon lỏng và khí Acetylene;
+ Cung cấp khí Gas lạnh: R22, R134a, R401A, R404A, R407C và R410 ở dạng chai sử dụng một lần hoặc chai sử dụng nhiều lần với nhiều khối lượng từ 13,6kg đến 100kg;
+ Dịch vụ cho thuê bồn chứa và bồn ISO, dịch vụ thiết kế, thi công, lắp đặt và quản lý (EPCM) cho hệ thống đường ống khí, dịch vụ làm sạch đường ống cũng như vận chuyển khí;
+ Thiết bị chuyên ngành khí: Bình khí, Ống khí, Van khí, Dàn hoá hơi,…
- Sing Swee Bee - Singapore là một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực khí công nghiệp trong khu vực Châu Á. Được thành lập từ năm 1978 với hoạt động kinh doanh chủ yếu là xuất khẩu, trong những năm qua, Tập đoàn Sing Swee Bee đã và đang có những bước phát triển mang tính chiến lược trong lĩnh vực thương mại cũng như sản xuất khí công nghiệp và các sản phẩm liên quan.
- Chiến lược kinh doanh thành công của Tập đoàn Sing Swee Bee gắn liền với khả năng cung cấp sản phẩm nhanh chóng và chất lượng, đi đôi với việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng cũng như dịch vụ hậu mãi tối ưu đã giúp cho tập đoàn duy trì tốc độ tăng trưởng kinh doanh và mở rộng phạm vi hoạt động ra tầm quốc tế. Áp dụng những nguyên tắc kinh doanh tương tự, SIG Việt Nam quyết tâm xây dựng và duy trì hình ảnh và uy tín tại Việt Nam.
- Khách hàng của SIG Việt Nam là các nhà máy sản xuất thép, nhà máy sửa chữa và đóng tàu, bệnh viện và nhiều công ty ở những lĩnh vực khác như thiết bị bán dẫn, điện tử, chế biến thực phẩm và nước giải khát, thiết bị làm lạnh và sản xuất giấy.
- SIG Việt Nam tự tin rằng tất cả khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi được dẫn dắt bởi 3 Giá trị cốt lõi: "Chính trực - Tích cực - Toàn Tâm" và Trở thành Nhà cung cấp Giải pháp Khí công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Rất mong nhận được sự hợp tác và tin tưởng của tất cả quý khách hàng!


Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty Sing Industrial Gas Vietnam
Hotline: 0901 393 975 (Viber, Zalo, WhatsApp)
Email: chung.nt@sgindgas.com
Website: www.sigvn.com
Địa chỉ: Lô B-3B3-CN, Đường NE5B, KCN Mỹ Phước 3, P. Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng