Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khám phá những điều thú vị về rèm cửa Roman

23/04/213

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Nhắc tới rèm cửa Bình Dương chắc hẳn các bạn chỉ nghĩ tới rèm vải, nhưng ngoài rèm vải ra thì rèm roman xếp lớp là một trong những kiểu dáng rèm cửa phổ biến nhất. Rèm roman thường sử dụng cho những khung cửa sổ nhỏ hay phòng có diện tích nhỏ. Mành rèm roman có tính ứng dụng cao nên có thể áp dụng được cho mọi không gian, phong cách. Tuy vậy, có những điều thú vị ít ai biết đến về rèm cửa roman. Hãy cùng rèm cửa HT- rèm cửa Bình Dương tìm hiểu về những đặc điểm của rèm roman nhé!


1.Nguồn gốc độc đáo của rèm roman xếp lớp 


Mỗi ý tưởng đều có nguồn gốc, ngay cả với việc phát minh ra các vật dụng để trang trí cho cửa sổ. Rèm roman có thể nói là được bắt nguồn từ người La Mã. Lúc đó, mọi người dần nhận ra lợi ích của tấm vải che chắn cho cửa sổ. Rèm vải được hình thành và sử dụng phổ biến trong cộng đồng.


Người La Mã tìm tòi và thiết kế mành rèm xếp lớp chồng lên nhau, vừa gọn vừa dễ sử dụng. Đó chính là tiền thân của rèm roman mà bây giờ đang sử dụng.


Khám phá những điều thú vị về rèm cửa Roman


2.Hai kiểu dáng rèm roman độc đáo


Rèm roman được thiết kế theo hai kiểu dáng khác nhau, phù hợp với hai phong cách nổi bật. Hai kiểu dáng đó là rèm vải roman và rèm roman tự nhiên


Rèm vải roman là rèm xếp các lớp vải chồng lên nhau, được điều chỉnh bằng dây kéo. Rèm thường được may thành hai kiểu: tiêu chuẩn và giọt nước. Kiểu dáng rèm roman thường được may vuông vức, lúc kéo lên không làm thay đổi độ thẳng. Rèm roman giọt nước được may cong ở hai bên rèm, tạo sự sang trọng độc đáo.


Khám phá những điều thú vị về rèm cửa Roman


3,Thiết kế rèm cực tiện lợi, gọn gàng


Không khiêm tốn khi nói rằng rèm roman xếp lớp là kiểu dáng rèm linh hoạt và tiện nghi nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với khung cửa sổ, rèm roman không gây tốn diện tích. Rèm vừa là trang trí cho khung cửa, vừa đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ.


Khám phá những điều thú vị về rèm cửa Roman


4.Rèm roman giúp “ăn gian” diện tích căn hộ  


Khách hàng ở trong các căn hộ nhỏ hay Studio thường ngại sử dụng rèm vì sợ tốn diện tích căn phòng. Vì thế, rèm roman chính là giải pháp hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu này. Rèm xếp lớp với thiết kế gọn gàng đã chiếm được cảm tình của khách hàng. Rèm vừa đảm bảo sự riêng tư cần thiết, vừa nhỏ gọn với khung cửa sổ.


Khám phá những điều thú vị về rèm cửa Roman


5.Màu sắc đa dạng, hoạ tiết phong phú


Cũng giống với rèm vải, rèm xếp lớp có rất nhiều mẫu mã và màu sắc. Sự đa dạng ấy giúp cho rèm có thể phù hợp với mọi không gian, phong cách. Rèm roman linh hoạt và dễ dàng thay đổi, tuỳ vào nhu cầu của gia chủ. Ta có thể sử dụng rèm roman hoạ tiết hoa lá nhẹ nhàng, hay hoạ tiết hình học đầy màu sắc. Hay đơn giản hơn là đơn sắc để làm nền cho các đồ nội thất khác trong phòng.


Khám phá những điều thú vị về rèm cửa Roman


Rèm cửa HT đã cung cấp dịch vụ lắp đặt rèm roman chuyên nghiệp và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Hãy liên hệ vớirèm cửa HT nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống lý tưởng và phong cách nhé!!!


Địa chỉ: Số 16- Đường 5C- Hòa Phú- Thủ Dầu Một- Bình Dương


SĐT: 0979688302

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng