Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gia sư tại bình dương

18/05/2013

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Trần Tân

Địa chỉ: Địa chỉ: số 34 đường số 6, KDC Hiệp Thành 3, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 986559860

Nơi làm việc: Bình Dương

Ngày đăng: 18/05/20

Mức lương: 200.000đ/buổi

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Thông tin thêm

GIA SƯ TOÁN TẠI BÌNH DƯƠNG


Gia sư Toán của trung tâm gia sư Hometrainer là đội ngủ giáo viên, sinh viên các trường chuyên, Đại học tiếng tăm. Chúng tôi là một tập thể chuyên nghiệp, uy tín có kinh nghiệm trong việc giảng dạy tăng kiến thức cho học viên đủ mọi trình độ được xã hội công nhận và hầu hết phụ huynh học chọn.


Môn Toán là môn học đòi hỏi người học phải thông minh, biết suy luận logic và đặc biệt phải thật sự yêu thích nó.Toán học là nền tảng của tất cả các ngành công nghệ khác, toán học thống trị các môn kỹ thuật tự nhiên và cả những môn khoa học xã hội. Thời lượng học Toán tại các trường phổ thông được Bộ GD&ĐT quy định là phổ biến nhất trong tất cả các môn học. Ngoài ra môn Toán là môn thi bắt buộc trong những kỳ thi tốt nghiệpchuyển cấp và chiếm phần lớn trong các khối thi của kỳ thi Đại học Cao đẳng hay Trung học chuyên nghiệp... Tuy nhiên không phải tất cả những học sinh đều nhận thức được tầm quan trọng của môn Toán rồi không có tinh thần và cách thức học tốt bộ môn này, dẫn đến yếu Toán rồi yếu luôn các môn khác đặc biệt là môn Lý và môn Hóa... Nếu không may con em Anh chị bị yếu Toán hay cần học nâng cao chuyên sâu môn Toán hãy tìm đến gia sư dạy môn toán của trung tâm gia sư Hometrainer. Gia sư hometrainer có thương hiệu lấy lại căn bản cho học sinh trung bình, yếu đào tạo nâng cao chuyên sâu cho học sinh khá, giỏi.


Xem thêm: https://hometrainer.edu.vn/gia-su-mon-toan



Gia sư tại bình dương










  ĐẲNG KÝ TÌM GIA SƯ ĐẲNG KÝ LÀM GIA SƯ

“ không có học sinh dở - chỉ có thầy giáo tồi”


 


trung tâm gia sư Hometrainer mong muốn được cung cấp thông tin chi tiết để phụ huynh có thể tìm được các gia sư phù hợp nhất với con mình: cả về trình độ chuyên môn, năng lực lẫn phong cách giảng dạy của người thầy chân chinh.


phương pháp giảng dạy chính của gia sư Toán của trung tâm gia sư Hometrainer có thể được diễn tả tổng thể như sau:


- Khơi dậy niềm mê say học Toán, giúp các em nhận thức tầm quan trọng của môn Toán để những em có 1 thái độ tích cực hơn với bộ môn này


- tận tình trong suốt quá trình truyền đạt kiến thức cho học sinh (kể cả học sinh chuyên nghiệp và học trò yếu, kém)
- Luôn tạo môi trường học thoải mái cho học trò trong từng buổi học
- Khuyến khích học sinh chủ động trong quá trình học tập giúp học sinh có thể phát huy điểm tốt của mình và có sự trao đổi, tương tác giữa người dạy và người học
- hướng dẫn học sinh giải đề Toán của những kỳ thi quan trọng để có thể Đánh giá năng lực của học trò trong từng thời điểm nhất thiết, trong khoảng đấy đưa ra các giải pháp giải quyết tối ưu hơn.


Xem thêm: kinh nghiệm học của gia sư toán | Hometrainer


 


Gia sư tại bình dương
Với đội ngũ gia sư toán là giảng viên, giáo viên, sinh viên chuyên nghiệp, nồng nhiệt, giàu kinh nghiệm nhận dạy toán, lý, hóa, văn, sinh, anh văn... Luyện thi đại học, cao đẳng. Chúng tôi luôn tạo điều kiện dễ dàng nhất cho người dạy và người học, gia sư Hometrainer sẽ cung cấp đầy đủ số lượng giảng viên trên khắp các quận, huyện trong địa bàn tỉnh Bình Dương và toàn quốc sao cho phù hợp với yêu cầu của phụ huynh nhằm đạt chất lượng giảng dạy tốt nhất.


Link Trang chủ: https://hometrainer.edu.vn/


CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC HOME TRAINER


Địa chỉ: số 34 đường số 6, KDC Hiệp Thành 3, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương


Hotline: 0274 3616488


Email: hometrainer4.0@gmail.com


Gia sư tại bình dương



Yêu cầu & Quyền lợi

Ưu tiên những bạn ở bình dương

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng