Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ thành lậ công ty hàng đầu tại Bình Dương

05/03/201

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0905360778

Thông tin thêm

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY  HÀNG ĐẦU TẠI BÌNH DƯƠNG


Quý Khách muốn thành lập công ty  nhưng chưa rõ thủ tục và điều kiện để được đăng ký kinh doanh hãy đến với VIỆT TÍN LUẬT, Chúng tôi chuyên về dịch vụ thành lập công ty , sẽ cung cấp đầy đủ chứng từ, hồ sơ và tư vấn rõ ràng để quý khách có thể lấy tất cả các ngành nghề kinh doanh theo mong muốn.


 I. HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY GỒM:


1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh.


2. Dự thảo Điều lệ công ty.


3. Danh sách thành viên và các giấy tờ kèm theo sau đây:


a) Đối với thành viên là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác;


b) Đối với thành viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo uỷ quyền.


Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh.


4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.


5. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.


* Khi thực hiện dịch vụ của VIỆT TÍN LUẬT Quý khách hàng sẽ được:


- Tư vấn suốt trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình, bất cứ khi nào, ở đâu muốn thành lập công ty, thay đổi giấy phép kinh doanh, thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện,chỉ cần alo cho VIỆT TÍN LUẬT thì mọi việc sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng