Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ cung cấp hệ thống gas công nghiệp cho nhà hàng, gas bồn công nghiệp

07/08/198

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911971949

Thông tin thêm

Địa chỉ cung cấp hệ thống gas công nghiệp cho nhà hàng, gas bồn công nghiệp




Địa chỉ uy tín cung cấp hệ thống gas công nghiệp


Bạn đang băn khoăn tìm hệ thống phân phối gas công nghiệp ở đâu đảm bảo chất lượng, an toàn vượt bậc. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, chúng tôi - Công ty TNHH Long Thuận chuyên sản xuất, chiết nạp và tổng phân phối các loại Gas phục vụ cho gia đình và hoạt động sản xuất như: gas dân dụng 12Kg, gas công nghiệp 45Kg và gas bồn. Hiện Long Thuận là đầu mối phân phối độc quyền cho Sopet Gas One_thương hiệu của Nhật Bản, Siam gas, Unique gas_thương hiệu của Thái Lan. Với trên 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin cung cấp đến khách hàng những dòng sản phẩm vô cùng chất lượng, đảm bảo khách hàng không phải gặp trở ngại gì khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra, Long Thuận còn nhận cung cấp gas bồn công nghiệp cho các nhà máy chiết xuất gas hoặc khu công nghiệp sản xuất, nhà hàng, khách sạn và trường học.


 Địa chỉ cung cấp hệ thống gas công nghiệp cho nhà hàng, gas bồn công nghiệp


Đầu mối phân phối và chiết nạp Long Thuận


Đầu mối phân phối độc quyền sản phẩm gas ở Bình Dương


Với hệ thống bồn LPG là hệ thống bồn chứa lớn được thiết kế dựa trên khối lượng tiêu thụ ra ngoài thị trường. Cùng công nghệ hiện đại luôn đáp ứng nhu cầu của nhà máy sản xuất, Long Thuận cam kết cung cấp hệ thống gas công nghiệp luôn đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn luật của Việt Nam.


Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đảm bảo sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng. Ngoài ra khi khách hàng mua sản phẩm sẽ được công ty lắp đặt miễn phí, bảo hành tận tình.


Bạn có muốn xem thêm sản phẩm phụ kiện bếp gas 


Bằng sự thấu hiểu và tận tâm, cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong ngành gas, chúng tôi tự tin ở dịch vụ và chất lượng mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được sự đồng hành ủng hộ của Quý khách hàng để ngày càng hoạt động tốt hơn. Với tôn chỉ "an toàn hơn - an tâm hơn", Long Thuận cam kết:


Tất cả sản phẩm là chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.


Giao hàng nhanh chóng và lắp đặt tận nhà.


Giá bán cạnh tranh và theo quy định của Sở Công Thương.


Hậu mãi chu đáo và luôn có nhiều ưu đãi tri ân.


Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về hệ thống gas công nghiệp, gas bồn công nghiệp hãy liên hệ ngay qua hotilne: 0911 971 949 để được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất.


nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/%C4%91%E1%BB%8Ba-ch%E1%BB%89-cung-c%E1%BA%A5p-h%E1%BB%87-th%E1%BB%91ng-gas-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p-cho-nh%C3%A0-h%C3%A0ng-h%E1%BA%A3i/?published=t




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng