Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp cà phê rang mộc giá sỉ tại Thủ Dầu Một Bình Dương

30/12/207

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912726752

Thông tin thêm

 Để chọn được cà phê rang mộc giá sỉ quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ nơi để lấy sỉ, và Vinacaphe shop chúng tôi là nơi có thể đáp ứng được nhu cầu của quý khách, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại cà phê rang mộc với gía sỉ, đảm bảo uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng cà phê ngon.


+ luôn sẵn sàng gửi mẫu thử cho khách hàng  trước khi đặt mua sỉ. quý khách sẽ được test mẫu và mix theo gu của quý khách đến khi đạt yêu cầu mới thôi.


+ Với công thức trộn tỉ lệ chuẩn của các loại ROBUSTA VÀ MOKA CẦU ĐẤT, Culi, đã đem đến 1 hương vị tuyệt vời, bạn sẽ đam mê cà phê nguyên chất,tâm đắc và uống lâu dài. Với các quý khách hàng đặt mua cà phê của chúng tôi thì hoàn toàn an tâm,bởi yêu thích cà phê hương vị thơm, đậm đặc theo đúng gu của mình mà không thể trùng lẫn với các quán khác.


+ Tất cả các loại cà phê chúng tôi dùng để rang đều được chọn rất kỹ, với các hạt hái chín hoàn toàn, đạt chuẩn hạt sàn xuất khẩu S18.


+ Quy trình chế biến chất lượng, với kĩ thuật rang xay của những người thợ có tay nghề lâu năm. sạch sẽ, kỹ lưỡng nhất, tách bỏ các loại cà phê xấu, vỡ… không dùng các hương liệu phụ gia độc hại, nguyên chất 100%, bảo đảm cho sức khỏe người tiêu dùng.


+ Đặc biệt quý khách hàng đến với công ty chúng tôi sẽ được nhận mua giá sỉ ưu đãi khi khách hàng đặt mua cà phê. Với bảng giá 1 năm ổn định không đổi theo giá thị trường.


LH PKD:


 + Zalo/tel: 0339542587


+ hotline: 0912726752


+ Web : https://muabancaphe.net/san-pham/ca-phe-hat-robusta/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng