Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa Nhôm Xingfa Đẹp Bình Dương - Nhập Khẩu Chính Hãng - Công ty Trường Thịnh

06/10/2019

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908852130

Thông tin thêm

Thị trường xây dựng hiện nay có xu hướng sử dụng dòng sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp Xingfa cho các công trình dân dụng, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, biệt thự, siêu thị…


Cửa nhôm Xingfa là gì?
Cửa nhôm Xingfa
 là sản phẩm nhôm cao cấp phổ biến nhất được nhiều khách hàng lựa chọn. Cửa nhôm Xingfa nhập nguyên liệu và phụ kiện từ Trung Quốc và Đức để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Cửa nhôm Xingfa cao cấp chủ yếu có 3 loại: 55, 93, 65. Tùy thuộc vào hệ thống có các loại cửa khác nhau.


Hệ thống nhôm 55 xingfa dày và chắc chắn thường được làm cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất, cửa đi mở quay.
Nhôm xingfa 93 thường được sử dụng cho cửa trượt hay cửa lùa.
Nhôm 65 xingfa được sử dụng cho vách kính lớn (vách kính mặt dựng). Vách nhôm xingfa 65 có 2 loại: vách mặt dựng giấu đố và vách mặt dựng lộ đố.


Cửa Nhôm Xingfa Đẹp Bình Dương - Nhập Khẩu Chính Hãng - Công ty Trường Thịnh



Ưu điểm cửa nhôm Xingfa
1.Cách nhiệt của cửa nhôm Xingfa

Thanh nhôm Xingfa có cấu trúc rỗng để tăng khả năng cách nhiệt và cách âm cho cửa. Khi âm thanh được truyền đến cửa, một phần sẽ được phản xạ bởi bề mặt cửa sổ kính phẳng. Phần còn lại sẽ bị mắc kẹt giữa các khoảng trống bên trong khung cửa. Với cấu trúc đặc biệt này, cửa nhôm Xingfa có khả năng cách nhiệt tốt.


2.Nhôm Xingfa tạo ra một cấu trúc cửa bền
Thanh nhôm Xingfa khi lắp ráp tạo ra hệ thống cửa chắc chắn với khả năng chịu lực tác động cao, mô-men xoắn lớn. Mỗi thanh nhôm Xingfa có thiết kế và chức năng riêng, vì vậy khi được gắn với nhau, nó sẽ không tạo ra một khoảng cách.
3.Nhôm Xingfa có màu sắc đa dạng
Nhôm Xingfa
 không chỉ có sẵn trong một loạt các kích cỡ mà còn có nhiều màu sắc khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian kiến trúc của họ. Một số màu phổ biến bao gồm: vân gỗ, cà phê, trắng, nâu… Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu màu sơn mong muốn.


4.Bền hơn các vật liệu thông thường
Nhôm là hợp kim được sử dụng phổ biến thứ 2 trên thế giới sau Thép. Nhôm được sử dụng trong công nghệ chế tạo máy bay, tàu vũ trụ. So với nhiều vật liệu khác, vật liệu nhôm có độ bền cao hơn, phù hợp với mọi điều kiện môi trường. Đặc biệt là khí hậu Việt Nam với nhiều thay đổi thất thường. So với gỗ, cửa nhôm có khả năng chống nước tốt hơn. Khả năng bền bỉ trước nắng và gió hơn cửa nhựa. Về mặt bức xạ mặt trời hoặc mưa axit, nhôm cũng khó bị oxy hóa, vết bẩn hoặc tuổi tác. Nhôm luôn duy trì tiêu chuẩn về cấu trúc, vì vậy về độ ổn định cao hơn các vật liệu khác. Do đó, cửa nhôm luôn đảm bảo độ bền, tính toàn vẹn trong quá trình sử dụng.
5.An toàn
Cửa nhôm kính làm từ hệ thống nhôm Xingfa được gia công rất chắc chắn để đảm bảo độ cứng của cửa. Với đặc tính không bắt lửa và khó tan chảy, cửa nhôm và kính được ưa chuộng bởi các tòa nhà chung cư và nhà cao tầng. Sử dụng cửa nhôm và kính giúp giảm rủi ro cho gia đình bạn khi không may có hỏa hoạn.


Thân thiện môi trường
Nhôm được coi là một vật liệu xanh, thân thiện với môi trường. Nhôm có thể tái chế khi hết thời gian sử dụng mà không làm mất tính chất vật lý và hóa học của Nhôm. Kể từ năm 1886, một phần tư tất cả nhôm được sản xuất đã được tái chế và sử dụng. Tái chế nhôm cũng tiết kiệm năng lượng, giảm khí thải nhà kính hơn so với sản xuất nhôm. Do đó, nhôm đóng góp đáng kể cho sự phát triển bền vững.


Cửa Nhôm Xingfa Đẹp Bình Dương - Nhập Khẩu Chính Hãng - Công ty Trường Thịnh


Bạn đang xây nhà? Bạn băn khoăn về việc chọn vật liệu làm cửa? Hãy để tôi tư vấn bạn sản phẩm cửa nhôm cao cấp vật liệu hiện đại cho ngôi nhà hiện đại. Ngày nay nhu cầu sử dụng cửa nhôm cao cấp ngày càng nhiều để lựa chọn 1 sản phẩm tốt đảm bảo chắc chắn cho ngôi nhà thì bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm cua nhom xingfa. Thiết kế sắc nét, màu sắc đa dạng, cua nhom xingfa đã được nhiều người Việt chúng ta tin dùng.


Bạn hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ và độ an toàn của dòng sản phẩm này. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, gia công, lắp ráp các hệ cửa của dòng cửa nhôm xingfa. Đội ngũ thợ lành nghề, tận tâm với công việc. Sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng