Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần thanh lý lũa thủy sinh dáng đẹp

27/04/2010

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

thanh lý lũa thủy sinh


Hiện tại mình đang thanh lý lũa thủy sinh như: Lũa hải sơn quỳ (hải sa mini, lũa hải sa lớn), lũa nhọ nồi (lũa nhọ nồi nhánh và lũa nhọ nồi vụn thay dây rừng), lũa xương quýt, lũa kim tuyến, lũa sa tùng nhỏ, lũa đỗ quyên gốc nu, và đỗ quyên VN, ....


Cách xử lý lũa


Đối với lũa bé, cho nước ngập lũa và luộc, lũa nổi có thể buộc đá vào lũa để lũa chìm rồi luộc. Luộc lũa giúp sạch gỗ lũa là tiêu diệt các rong rêu hay tảo hoặc mốc bán trên thân lũa đồng thời khi đun thì các mắt lũa nở to nên nước ngấm vào bên trong gỗ làm thân lũa nặng hơn và dễ chìm khi cho vào hồ thủy sinh.


Đối với lũa lớn, không có dụng cụ để luộc như lũa bé, có thể rửa sạch bằng nước, chà cọ nếu cần, sau đó dùng nước nóng và xử lý từng phần của lũa.


Nướng gỗ lũa ở nhiệt độ không vượt quá 121 độ C.


Rửa sạch lại cho trôi hết những tạp chất bám trên lũa sau đó ngâm vào thuốc tẩy 10% để tẩy bớt chất màu bám vào lũa.  Sau đó rửa sạch lại bằng nước lã và ngâm lũa vào nước muối 5-7 ngày để tăng độ bền cho lũa. Rồi xả lại bằng nước lã và ngâm trong nước lã (nước trong) khoảng 2 đến 3 tuần, rửa lại và dùng được luôn.


Mọi thông tin chi tiết về Cần thanh lý lũa thủy sinh dáng đẹp vui lòng liên hệ 


Liên hệ:  0907.750.057
Zalo 0907750057

ĐC: 48 đường số 2, KP Đồng An 3, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương


Cần thanh lý lũa thủy sinh dáng đẹp

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng