Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cái ĐƯỢC và MẤT khi sử dụng máy chiết rót bán tự động

18/08/218

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911284411

Thông tin thêm

Có đang lang thang trên các diễn đàn để  tìm mua máy không ạ? Có không ạ? Có hay không thì em vẫn viết bài về máy chiết rót bán tự động nha! Các bác rảnh thì ghé đọc chút cho vui ạ! Thôi em vào vấn đề chính luôn nhé.


Máy chiết rót là một trong những dòng máy cực kì phổ biến và quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng như nước mắm, dầu gội, sữa tắm, vân vân và mây mây. Có 2 loại máy chiết rót chính là máy chiết rót tự động và bán tự động. Bài viết hôm nay em xin phép đi sâu vào các dòn máy bán tự động nhé!


1. Một số loại thiết bị chiết rót bán tự động phổ biến trên thị trường hiện nay


1.1 Máy chiết rót 1 vòi, máy chiết rót mỹ phẩm 1 vòi bán tự động


Đối với dòng máy này chúng ta có khoảng định lượng chính như sau: 30 – 300ml, 50 – 500ml, 100 – 1000ml đối với các dòng máy nhập khẩu, có sẵn. Đối với dòng máy gia công thì sẽ gia công theo mức định lượng mong muốn của khác hàng. Máy chuyên dùng để chiết rót các sản phẩm dạng lỏng hoặc sệt cực kì chính xác và hiệu quả.


1.2 Máy chiết rót 2 vòi, máy chiết rót dầu ăn, dấm, nước mắm bán tự động


Tương như dòng máy chiết rót 1 vòi trên, chỉ khác dòng máy này có 2 vòi thôi, theo em quan sát thì 2 vòi là hết đát rồi, tại bên em chưa nhập con nào có 3 vòi. Nếu có thì đó là hàng gia công thôi. Về khoảng định lượng thì y chang luôn, công dụng cũng thế vì nó cùng một lò đúc ra mà.


1.3 Máy chiết rót khí nén A02


Thuộc bộ sưu tập máy chiết rót bán tự động, máy chiết rót A02 có kích thước khiêm tốn hơn và mức định lượng chiết rót cũng nhỏ hơn chỉ từ 5 – 50ml. Có khá nhiều thông tin về dòng máy này, bác nào muốn tìm hiểu sâu hơn thì click vào link bài viết full, chuẩn HD em đính kèm nha.


1.4 Máy chiết rót gạt tay A03


Một người anh em sinh sau đẻ muộn của con A02 bên trên, 2 dòng máy này có kết cấu tương tự nhau. Tuy nhiên A03 thì điều chỉnh bằng tay gạt trong khi A02 lại dùng cóc đạp.


Tránh gây nhiễu loạn thông tin nên tạm thời em sẽ nói sơ sơ về 4 dòng máy trên vậy thôi. Bây giờ chúng ta đến phần quan trọng hấp dẫn hơn nhé!


2. Cái “ ĐƯỢC” và “MẤT” khi dùng máy chiết rót bán tự động


Lợi ích có được:


- Giảm thời gian chiết rót so với việc chiết rót thủ công, tăng năng suất sản xuất.


- Giảm chi phí thuê nhân công, nói thật chả ai dại mà thời này còn thuê mớ người về còng lưng ra mà chiết từng chai một rồi cân rồi chia tới chia lui hết á,


- Giá thành máy rẻ bèo, mặt bằng chung thì các dòng máy chiết rót bán tự động đều có giá khá rẻ.


- Đảm bảo vệ sinh sản phẩm, máy có nắp đậy kín hạn chế sự tiếp xúc của con người với nguyên liệu khi chiết rót nên sạch sẽ, an toàn lắm nha.


Cái mất, bất cập:


- Chỉ thích hợp với mấy hộ kinh doanh nhỏ nhỏ hay cơ sở sản xuất bé tí.


- Mất tiền, đúng rồi mua máy thì mất tiền chứ, nhưng mà ít thôi, so với các dòng máy tự động thì chắc chỉ bằng 1 góc thôi ạ.


- Giảm bớt nhân sự, đang tuyển được mớ nhân công về ngồi chiết giờ còn mỗi một đến 2 đứa làm, công xưởng bớt vài người nên chắc hơi trống vắng thôi ạ.


Nói chung cái lợi thì nhiều mà cái hại thì ít, có chăng cũng chấp nhận được nên quý vị còn chần chừ gì mà không liên hệ với Máy chiết rót miền Nam chúng tôi mà hốt lấy một em về nhà mà dùng đi ạ.  

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
điện trở   dây dò nhiệt
1

điện trở dây dò nhiệt

150.000đ

19/04 1Bình Dương

điện trở cây 1 đầu
1

điện trở cây 1 đầu

100.000đ

17/04 1Bình Dương

Quạt công nghệp
2

Quạt công nghệp

1,05 Triệu

26/03 2Bình Dương

Thanh lý máy chế biến gỗ

2 tỷ

21/12 4Bình Dương

Tấm nhựa/ thanh nhựa mc nylon
2

Tấm nhựa/ thanh nhựa mc nylon

108.000đ

29/11 3Bình Dương