Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách tăng cân an toàn tự nhiên cho người gầy.

22/10/190

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966021166

Thông tin thêm

Siêu thực phẩm xanh – Giải pháp tăng cân hiệu quả cho người gầy.
Khi muốn tăng cân, bạn cần bổ sung lượng thức ăn hàng ngày. Nhưng nếu đã ăn tích cực và đầy đủ mà vẫn không béo lên, có lẽ bạn chưa biết đến “siêu thực phẩm xanh” giúp người gầy tăng cân an toàn.
 Giải pháp tăng cân hiệu quả cho người gầy


Bổ sung dinh dưỡng tự nhiên từ một siêu thực phẩm xanh có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội như tảo Spirulin hay còn gọi là tảo xoắn là giải pháp an toàn giúp người gầy tăng cân được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.



 Tảo Spirulina là loại thực phẩm có chứa đến hơn 100 chất dinh dưỡng toàn diện, đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Đây là thực phẩm được Tổ chức Y tế thế giới khuyên dùng. Tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã sử dụng tảo Spirulina chữa bệnh suy dinh dưỡng, giúp tăng cân cho hơn 2 triệu trẻ em và người già trên thế giới.


Tảo Mặt Trời tăng cân có thành phần 100% tảo Spirulina nguyên chất, nhưng được bổ sung thêm vitamin C và khoáng chất kẽm là giải pháp hiệu quả giúp người gầy tăng cân bền vững, chắc khỏe và an toàn.
Người gầy có thể hấp thu tốt hơn nhờ các chất chống oxy hóa kết hợp với vitamin, chất khoáng và chất xơ hòa tan tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn phát triển, giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh. Trong khi đó, khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng sẽ kích thích bạn ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn.
 Ngoài ra, Tảo Mặt Trời tăng cân còn giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.


 Kết hợp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina Nhật Bản bổ sung lợi khuẩn sống chăm sóc hệ tiêu hóa sẽ giúp người gầy ăn gì hấp nấy chắc chắn sẽ tăng cân thành công và chắc khỏe, an toàn. Đây là cách tăng cân tự nhiên, an toàn đồng thời giúp tăng cường sức khỏe tổng thể sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo, da dẻ hồng hào khỏe khoắn.
=====================================
 Hotline: 0966.02.11.66 (zalo) - 0916.117.588 
 Truy cập: www.taomattroigold.com , www.bifinanhatban.com đặt mua online


 Hoặc để lại Số Điện Thoại trong phần comment/inbox, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ gọi lại ngay!!!


 Xem Chi tiết Giá và #Chính sách ưu đãi  https://goo.gl/forms/uebOprRKFn2eDWc22


#taomattroitangcan, ‪#tangcan , ‪#taomattroi, ‪#taospirulina


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng