Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bệnh chàm nguy hiểm không và điều trị tại chỗ nào sẽ tốt

16/04/215

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02743685999

Thông tin thêm

Các chuyên gia y tế ở Phòng khám Đa khoa Đại Tín chia sẻ, người bị bệnh chàm cảm thấy luôn khó khăn bởi các vết ban tấy đỏ làm ngứa và đau. Không những vậy, bệnh khiến người bệnh cảm thấy e ngại bởi những vết ban ứng đỏ trên làn da. Nhằm đảm bảo sức khỏe, tìm lại nét đẹp của làn da cũng như không gây kém nét thẩm mỹ, người bệnh không được mơ hồ mà hãy tìm ra những tin tức về bệnh cũng như phòng khám điều trị hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây.


Tổng quan về căn bệnh chàm


Có thể thấy, chàm là nhóm bệnh ở ngoài làn da phổ biến ngày nay, bệnh còn có được tên chính là eczema. Mỗi khi bị chứng bệnh này, người mắc bệnh sẽ có thấy nhiều mụn bọng nước hình thành trên bề trên làn da. Bên cạnh đó, loại mụn bọng nước này gây nên cảm nhận đặc biệt khó chịu.


Hầu hết mọi người đều có thể bị bệnh chàm. Tuy nhiên, những đối tượng thường gặp đó là những em sơ sinh. Do vậy, các bậc bố mẹ nên theo dõi tình trạng của con để sớm tìm thấy và điều trị đúng lúc, hạn chế để cho trẻ con bị chàm quá nặng ảnh hưởng tới thể trạng.


Những bệnh chàm thường gặp cũng như những triệu chứng của chứng bệnh


1. dấu hiệu chung của căn bệnh


Với người mắc chàm da, bệnh nhân sẽ xuất hiện các mảng hồng ban ở trên da, cũng như cảm giác ngứa. Tuy nhiên, một vài người thờ ơ, nghĩ rằng đây chỉ là triệu chứng của hiện tượng dị ứng da, vì thế họ không để ý và điều trị bệnh. Khi ngứa, người bệnh gãi ngứa tăng nguy cơ bị chảy máu, bể nốt mụn, gây ra tình trạng viêm nhiễm da.


Không những vậy các người bị bệnh chàm cũng gặp hiện tượng mụn ở trên làn da, gây ra cảm giác đau khi nốt mụn bị vỡ. Tùy vào mức độ căn bệnh, số lượng nốt mụn ở trên da hình thành nhiều hoặc ít. Sau một thời gian, mụn nước sẽ bể ra, làn da trở nên khô,đóng vảy.


Xem thêm: https://dakhoadaitin.vn/[su-that]-phong-kham-da-khoa-dai-tin-o-binh-duong-ban-can-phai-biet.html


2. Các bệnh chàm thường gặp


Trên thực tế, căn bệnh chàm có nhiều loại khác nhau cũng như có các biểu hiện cụ thể. Vì vậy, người mắc bệnh nên tìm hiểu kỹ mức độ căn bệnh của mình.


Trong những tình trạng thường gặp đó là chàm dị ứng tiếp xúc. Khi mắc căn bệnh, chúng ta sẽ thấy làn da bị chàm xuất hiện đỏ ửng cũng như cảm giác ngứa ngáy dữ dội. Nguyên nhân là bởi người bệnh từng va chạm một số các chất độc làm hệ thống miễn dịch bị phản ứng. Các chất có khả năng gây dị ứng có thể kể đến như là: axit, bụi, hóa chất độc hại.


Ngoài ra, rất nhiều bệnh nhân có thể mắc bệnh lý chàm thể đồng tiền. Cũng giống như tên gọi, các vết chàm giống hình dạng đồng tiền xu, rất to. Đặc trưng của người bệnh chàm thể đồng tiền chính là làn da rất khô, có vảy và gây ra triệu chứng ngứa ngáy. Nếu như không có phương pháp chăm sóc, những vết chàm có cơ hội lây lan những khu vực da xung quanh, mức độ bệnh càng ngày nặng hơn.


Lý do cơ bản gây bệnh chàm


Các nguyên do gây chứng bệnh chàm da như là:


Ảnh hưởng của di truyền hoặc do kích ứng với một số chất liệu hóa học. Trong đó, số người bị chàm bởi gen có phần khá lớn.


Không những thế, các chất kích ứng làn da được nhắc đến là: sợi vải len, nhất là một số sợi vải không tự nhiên, những loại xà bông, tẩy rửa, một vài sản phẩm hay dầu thơm.


Thức ăn động thực vật cũng chứa đựng một vài dị nguyên, hay gọi đó là các chất gây dị ứng. Vì vậy, mọi người cần chú ý khi sử dụng một số thức ăn có khả năng làm dị ứng như là: những thực phẩm làm từ: lúa mì, trứng,…


Ngoài ra, có nhiều người nên hạn chế khi bị mẫn cảm với phấn bông hoa hay lông chó mèo.


Đọc thêm: https://dakhoadaitin.vn/ven-man-bi-mat-thoi-gian-qua-ve-phong-kham-da-khoa-dai-tin.html


Đa khoa Đại Tín - Địa chỉ chữa trị căn bệnh chàm chất lượng


Mỗi khi mắc chứng bệnh chàm, chắc hẳn người bị bệnh luôn rất đau đớn và tự ti bởi vì làn da trông thiếu thẩm mỹ. Để khắc phục ảnh hưởng tới sức khỏe, người bệnh cần thăm khám cũng như chữa trị đúng theo hướng dẫn từ bác sĩ.


Tại địa bàn Bình Dương, Đa khoa Đại Tín là cơ sở y tế mà người bệnh có thể hài lòng khi khám và chữa trị tại đây. Bằng sự linh hoạt cũng như tận tình ở đội ngũ y bác sĩ, phòng khám Đại Tín càng ngày đã giành được lòng tin từ phía đông đảo bệnh nhân.


Tính đến nay, phòng khám có hơn 15 năm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh chàm da. Bên cạnh đó chính là hệ thống máy móc y khoa luôn được đầu tư hiện đại và ứng dụng các công nghệ cao giúp thời quan thăm khám chữa trị căn bệnh đạt kết quả cao nhất.


Nếu hiện nay mắc bệnh chàm, chúng ta không nên chủ quan mà hãy đi khám cũng như chữa trị nhanh nhất. Vì vậy, bệnh sẽ không càng ngày nguy hiểm hơn, khiến bạn cảm thấy tự ti bởi làn da của mình.


Tất cả băn khoăn về thông tin ở trên, hãy liên hệ đến với số điện thoại: (02)74 3685 999 để có thể được trao đổi với những bác sĩ nhanh chóng.


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN


Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương


Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.


*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.


- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://dakhoadaitin.vn/


- Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999


Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng