Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán xe tải DONGBEN thùng bạt giá rẻ hợp lí

27/03/201

Lưu tin

Giá: 166 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2020

Hộp số: Số tự động

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm


  •  

    XE TẢI DONGBEN 870KG - CHIẾN MÃ UY PHONG TRONG DÒNG XE DƯỚI 1 TẤN


    Ngoại hình mang đậm dấu ấn phong cách xe địa hình hạng sang Land Rover của Anh Quốc, trái tim là khối động cơ LJ465Q-2AE6 dựa trên công nghệ của tập đoàn General Motor Mỹ, Dongben 870 kg được mệnh danh là chiến mã uy phong trong làng xe tải nhỏ.


    Xe có khả năng cơ động, linh hoạt cao trên mọi nẻo đường, đặc biệt là trên những cung đường hẹp trong nội ô thành phố. Với thiết kế đa dạng các kiểu thùng: thùng kín, thùng mui bạt, thùng lửng, thùng cánh dơi … Dongben 870 kg đáp ứng đa dạng nhu cầu chuyên chở của khách hàng.


    Chỉ cần trả trước 40 triệu và góp một ngày 120.000đ quý khách hàng sẽ sở hữu ngay xe Dongben 870 kg và an tâm với khả năng khai thác xe, hiệu quả đầu tư và khả năng thu hồi vốn.


    Xe tải Dongben 810 Kg mang dậm phong cách của dòng xe Land Rover. Màu sơn của xe đa dạng để khách hàng lựa chọn,nước sơn được sử dụng công nghệ sơn tỉnh điện giúp màu xe của xe Dongben bền, bóng và đẹp hơn. 


    Đèn xe: sử dụng đèn pha bi – xenon kết hợp với hai đèn sương mù phía dưới, góc chiếu sáng rộng mang lại sự an toàn và hiệu quả cho người lái.


     



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng