Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán trả góp xe tải van Kenbo 5 chỗ 650kg ở Thuận An Bình Dương

17/12/184

Lưu tin

Giá: 50 Triệu

Xuất xứ: Nhập khẩu

Năm sản xuất: 2018

Hộp số: Số tay

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0972575500

Thông tin thêm

Xuất hiện trên thị trường vào giữa năm 2017. Xe bán tải Kenbo Van 2 chỗ 950kg ngay lập tức làm mưa làm gió thị trường xe tải toàn quốc. Tuy nhiên không dừng ở đó, trong tháng 8 này, nhà máy ô tô Kenbo Chiến Thắng đã ra mắt phiên bản Xe bán tải Kenbo 5 chỗ. Đáp ứng nhu cầu của 1 số lượng khách hàng rất lớn trên toàn quốc.


Tại sao xe tải Van Kenbo 5 chỗ ngồi lại được nhiều người trông đợi như vậy?


1: Giá cả Kenbo 5 Chỗ rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt


Giá công bố chính thức từ nhà máy của Xe Bán Tải Kenbo 5 chỗ chỉ: 205 triệu. Một mức giá phải nói là không đối thủ so với các dòng xe cùng phân khúc. Tất cả đều trên dưới 300 triệu tức là rẻ hơn hẳn 100 triệu. Không thể tin nổi, nhưng đó là sự thật.


 Hơn thế nữa, trên xe KENBO 5 CHỖ còn trang bị sẵn điều hòa 2 chiều, tay lái trợ lực điện, kính chỉnh điện, khóa điều khiển điện từ xa, camera lùi… Đặc biệt được trang bị khóa cửa an toàn, xe tự khóa cửa khi đi trên 20km/h, tính năng dường như chỉ có trên các dòng xe du lịch.



2: Hình thức bắt mắt, nội ngoại thất, hiện đại, sang trọng.


Rất nhiều khách hàng đã rất ngỡ ngàng khi tận mặt xem xe Bán Tải Kenbo 950Kg 2 chỗ. Họ cứ ngỡ đây là xe du lịch chứ không phải là xe bán tải chở hàng. Xe có hình thức như một chiếc xe du lịch vậy. 


Đúng thế, bất cứ ai khi nhìn vào chiếc Kenbo Van đều đinh ninh đây là 1 chiếc xe du lịch. Một chiếc xe con chở tới 5 người ngoài ra còn chở được tới 650Kg. Xin nói nhỏ một chút xe có thể chở tới 6 người và gần 1 tấn hàng với nhu cầu là 1 chiếc xe đẹp vừa đi chơi các dịp lễ tết, hội hè cho cả gia đình 5-7 người. Vừa chở hàng hóa kinh doanh hàng ngày thật quá tiện lợi.


Không có gì tuyệt vời hơn 1 chiếc xe vừa để đi chơi, vừa kiếm ra tiền phải ko!!!



3: Chất lượng và bảo hành


Xe Van Kenbo 5 chỗ 650Kg sử dụng khung gầm và động cơ chung với dòng xe Bán Tải Kenbo 2 chỗ 950kg. Và dùng chung động cơ với xe tải thùng mui bạt Kenbo 990kg. Nên việc chuyên chở 5 người lớn và 1 tấn hàng hóa là thoải mái.


Với động cơ 1.3, tiêu thụ nhiên liệu chỉ 6 lít/100km đường tiêu chuẩn. Khá lý tưởng cho 1 chiếc xe bán tải Van vừa chở người vừa chở hàng.


Nhà sản xuất ô tô Kenbo là công ty ô tô Chiến Thắng áp dụng chương trình bảo hành lên tới 100.000 km tương đương 10 vạn cây số hoặc 3 năm. Với mức bảo hành tương đương với các dòng xe du lịch ToyotaHondaFord, Hyundai, Nissan… Thật quá sốc cho chế độ bảo hành của một chiếc xe chở hàng. Bạn có thể không tin nhưng đây chính là cam kết của nhà sản xuất công ty ô tô Chiến Thắng về chất lượng Xe Bán Tải Kenbo 5 chỗ. Khẳng định vị thế và chất lượng ô tô được sản xuất bởi nhà sản xuất ô tô Chiến Thắng.


Chưa hết đâu, tất cả các dòng xe Kenbo đều đi kèm chế độ BẢO HÀNH TẠI NHÀ. Bất cứ lỗi nào do nhà sản xuất đều có xe lưu động tới sửa chữa thay thế phụ tùng tận nơi trên toàn quốc. Quá yên tâm cho một chiếc xe đến từ Kenbo Chiến Thắng.


 Quý khách hàng khi mua Xe Bán Tải Van Kenbo 5 chỗ  sẽ nhận thêm nhiều khuyến mại phụ kiện sau:


– Lót sàn ca bin để dễ dàng vệ sinh.


– Cải tạo nâng, gập gọn hàng ghế sau để khi cần có thể tăng thêm diện tích chở hàng hóa thuận tiện nhất.


– Bọc ghế da lịch sự, dễ lau dọn vệ sinh.


– Dán kính cách nhiệt.


– Bọc vô lăng cho cảm giác cầm lái chắc chắn hơn.



 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng