Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán dúi giống ở Bình Dương

01/10/19294

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm

Liên hệ: 0913706708 - 0922706708 - 0928344345


Địa chỉ: Tổ 3, ấp 2, xã Tân Bình, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương


Bên mình bán dúi giống ở Bình Dương cho những ai cần.


Con dúi (cúi hay chuột tre)


Hiện nay thì nhu cầu về thịt dúi tại các quán ăn ngày càng tăng cao, trong khi số lượng dúi bắt được bên ngoài tự nhiên lại khan hiếm dần. Vì vậy, công việc nuôi dúi để cung cấp cho nhu cầu thưởng thức của thực khách đang được rất nhiều người hưởng ứng, quan tâm. Dúi là loài dễ nuôi, lại sinh sản nhanh, dễ tiêu thụ.


Thịt con dúi ngon do có lớp da dày và giòn, loài dúi còn được chế biến thành nhiều món đặc sản.


Bán dúi giống ở Bình Dương


Kỹ thuật nuôi dúi hiệu quả


Một trong những kỹ thuật để nuôi dúi hiệu quả là bước đầu cần chọn dúi giống. 


Về thức ăn cho dúi


Thức ăn của loài dúi rất phong phú và đa dạng, gồm tất cả các loại rau, củ, quả, rễ cây, mầm cây ngọt bùi, đắng chát… thức ăn mang tính hỗn hợp, thức ăn bổ sung thêm khoáng, sinh tố… thức ăn động vật gồm: Côn trùng, ốc, giun đất…


Có thể thay thế dầu dừa, dầu phộng bằng giun đất, côn trùng, như: kiến, mối, sâu, bọ… thức ăn tinh hỗn hợp có thể dùng thức ăn dạng viên thường dùng cho gà con, vịt con 1 tháng. 


Bên cạnh đó, người nuôi có thể điều chỉnh lượng thức ăn bằng cách quan sát, nếu như sau 12 giờ cho ăn thấy con dúi ăn hết thì cần bổ sung thêm. Ngược lại nếu như thức ăn còn bị thừa nhiều thì nên giảm bớt những lần cho ăn sau. 


Khi bạn cho ăn đủ thức ăn rau, củ, quả tươi thì dúi sẽ không cần uống nước hoặc là uống ít nước. Thức ăn còn thừa sau 12h sẽ bị úa vàng, bị chua, mốc cần phải bỏ đi, nên đảm bảo cho dúi được thức ăn tươi, xanh, sạch đề phòng bệnh tiêu chảy, dúi sẽ khỏe mạnh ít dịch bệnh… Dúi có khả năng chịu rét tốt hơn chịu nóng, nên nếu nóng trên 350C, cần có quạt thông gió cho thoáng mát.


Về cách làm chuồng để nuôi dúi


Điểm nuôi dúi lý tưởng là khu thật yên tĩnh vì nó sẽ ảnh hưởng tới quá trình sinh sản của loài này. Chuồng dúi cần được tránh ánh sáng trực tiếp. Chuồng nuôi sinh sản mỗi ô sẽ rộng khoảng 50cm, dài 0,8 – 1m, xây tường cao 70cm bên trong tô xi măng thật láng hoặc ốp gạch men, nền bê tông hoặc là lát gạch.


Mình bán dúi giống nên ai có nhu cầu liên hệ 0913706708 (anh Duyên)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng