Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán bồ câu gà bình dương

02/10/190

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

Thông tin thêm


Mình cần bán bồ câu gà bình dương 2 cặp Bồ câu gà Mỹ, 1 cặp Gà Banh. Chim đang đẻ, Bồ câu gà Mỹ chim khoảng 1,8 kg/cặp, không lem màu, 1 cặp màu đỏ, 1 cặp màu vàng. anh em cần lien hệ nhe, Gà Mỹ Đỏ: 1,000k /cặp màu vàng: 700k/cặp Gà Banh: 600k/Cặp
Anh em nào có chim Khướu- Hoạ Mi giao lưu cũng ok nhe. Mình ở Ngã tư Hoà lân- Thuận an- Bình Dương. Tâm 090 8108752.

Bán bồ câu gà bình dương

Bán bồ câu gà bình dương

Bồ câu gà là loại bồ câu có giá trị kinh tế cao còn được gọi là giống chim thương phẩm. Hiện nay có rất nhiều hộ gia đình đang triển khai nuôi giống chim này và cũng đã có thành công nhất định thây đổi được bộ mặt của một số làng quê ở nhiều vùng trên cả nước. Nhưng hiện tại vẫn chưa thể phổ biến rộng rãi cách nuôi chim bồ câu gà này để có thể mang lại năng suất cao nhất.

Chuồng của loài bồ câu gà này thường phải là loại chuồng riêng nuôi kiểu công nghiệp. Cần phải đảm bảo sạch sẽ khô ráo, thoáng mát cho chuồng và đặc biệt là loại bồ câu này cần rất nhiều ánh sáng.

Loài bồ câu gà này có tập tính rất thú vị đó là vừa đẻ trứng và vừa nuôi con nên các bạn nên chuẩn bị sẵn 2 ổ đẻ riêng biệt có kích thước 20 - 25 cm và cao 8 cm để chim sinh sản. các bạn nên bỏ rơm vào ổ đẻ và đặt 2 ổ sát cạnh nhau hoặc tốt nhất là nên thiết kế thành ổ 2 tầng ổ trứng ở trên và ổ đẻ ở dưới.

Các bạn chọn giống cho bồ câu gà nên lưu ý chọn những cặp chim đã được ghép đôi rồi mới chọn chim trống và chim mái. Giống chim tốt có đặc điểm lông bụng dày và mượt, mỏ xe, thân hình cân đối, lanh lợi, đuôi nhọn, không bị dị tật.

Loài chim bồ câu gà này thường rất dễ nuôi, mau lớn và có sức đề kháng rất tốt nên ít  bị bệnh. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý nắm vững các kĩ thuật nuôi để chom có năng suất cao nhất khi bán.

Liên hệ người bán bồ câu gà bình dương, gọi ngay đến số điện thoại : 090 8108752  Tâm.

Thuận an- Bình Dương

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng