Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thói Quen CHẾT NGƯỜI khi chọn dầu ăn

23/09/188

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0976229582

Thông tin thêm


Những năm gần đây, thị trường tiêu dùng Dầu ăn Việt Nam rất sôi động và ưa chuộng loại ''dầu ăn thực vật''. Thế nhưng không phải ai cũng biết thế nào là dầu thực vật tốt.
Tiêu Chuẩn đánh giá ra sao? Hầu hết chỉ chọn theo cảm tính mà không hề biết về thành phần, cũng như công dụng từng thành phần của chúng trên chai dầu ăn.


Nhắc đến Omega 3, Omega 6 bạn sẽ nghĩ ngay đến DHA cho phát triển trí não cho trẻ. Vậy nhiều có tốt không? với tỷ lệ bao nhiêu thì tốt? hiện nay nhiều thương hiệu dầu ăn đều quảng cáo có nhiều omega3, Omega 6 và 9. Vậy đâu mới là tiêu chuẩn tốt?


Hôm nay Dầu Lạc Nguyên Chất Keillo mạng phép chia sẻ những thông tin tham khảo mà chúng tôi tìm hiểu được. Với hy vọng sẽ giúp bạn có cơ sở chọn cho mình và gia đình sản phẩm tốt nhất.


 Theo báo Sức Khỏe và Đời Sống, bài viết của Bác sĩ Hoàng Thang Sơn về việc ăn nhiều omega 6 như sau:


''Tuy vậy, ăn quá nhiều omega-6 cũng không tốt cho sức khỏe, như nó có thể làm gia tăng sự giữ nước trong cơ thể, kéo theo việc tăng áp suất máu và tăng nguy cơ máu bị đóng cục trong mạch.


Nếu chúng ta ăn bất cứ loại dầu ăn nào, magarine, shortening hay bất cứ thức ăn làm sẵn đóng bao bì nào, chúng ta đang ăn acid béo omega-6.


Đặc biệt quan tâm là bản thân axit béo omega-6 và omega-3 đều có lợi cho cơ thể, nhưng việc tiêu thụ mất cân bằng hai axit này sẽ gia tăng các yếu tố thúc đẩy bệnh béo phì và gây ra những hậu quả nghiêm trọng tác động lâu dài đến sức khỏe con người.


Trong quá trình giáng hóa, hai chất omega-6 và omega-3 đều sử dụng chung một số enzym, vitamin (B3, B6, C, E) và các chất khoáng magnesium và zinc. Nếu omega-6 quá nhiều, nó sẽ chiếm lấy hết các enzym và vitamin cần thiết khiến omega-3 không thể hoạt động một cách hoàn hảo được, nhất là trong việc bảo vệ tim mạch và còn có thể gây nên cơn đau nhức viêm sưng, chẳng hạn như viêm khớp và suyễn''


Vì vậy Khi chọn dầu ăn bạn nên chọn dầu ăn có tỷ lệ Omega 3 > Omega 6. Với tỷ lệ cụ thể là Omega 3 >= 3 lần Omega 6 mới đảm bảo. Hiện nay các loại dầu ăn trên thị trường đều có tỷ lệ không hợp lý, tỷ lệ Omega 6 > Omega 3 rất nhiều lần. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn, đến cha mẹ, con cái của bạn



 


Với những chia sẻ vừa rồi, Dầu Lạc Nguyên Chất Keillo hy vọng đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích để bảo vệ sức khỏe! Hãy dùng những sản phẩm "nguyên chất- không pha tạp'' thật sự để đảm bảo sức khỏe bạn nhé!


Link trích bài viết của bác sĩ Hoàng Thanh Sơn trên báo Sức Khỏe và Đời Sống: http://suckhoedoisong.vn/dung-omega-6-nen-biet-n69898.html


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng