Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phân Phối Tấm Xi Măng SMARTBOARD Thái Lan Giá Rẻ Tại Quy Nhơn Bình Định

29/06/190

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0789891169

Thông tin thêm

Tấm Smartboard được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến, trải qua quy trình nghiêm ngặt nên cho ra đời dòng sản phẩm tốt, chất lượng và bền đẹp nhất. Loại vật liệu nhẹ này chính là giải pháp hoàn hảo cho các công trình xây dựng hiện nay, đảm bảo chi phí thấp, rẻ mà công trình vẫn có chất lượng tốt và có tính thẩm mĩ cao.


 


Tìm hiểu tấm Smartboard nhẹ là gì ?


Tấm Smartboard hay còn gọi là tấm xi măng, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, là sản phẩm của tập đoàn SCG.


Tấm Smartboard được xem như loại vật liệu mới rất an toàn, không độc hại vì không chứa amiang – một chất có thể gây nên ung thư.


Phân Phối Tấm Xi Măng SMARTBOARD Thái Lan Giá Rẻ Tại Quy Nhơn Bình Định


Tấm Smartboard được nhập khẩu từ Thái Lan


Kích thước của loại vật liệu này là 1m22x2m44 và có nhiều các độ dày mỏng khác nhau, từ 3.5mm – 24mm.


Tùy theo từng mục đích sử dụng của bạn mà có thể lựa chọn được tấm có độ dày thích hợp nhất.


Vật liệu này được sản xuất trên dây chuyền máy móc, kĩ thuật hiện đại nhất, hoàn toàn tự động hóa. Nhờ vậy đem lại cho người sử dụng sản phẩm cực tốt và bền đẹp với thời gian.


 


Tính năng và ứng dụng của tấm Smartboard


Tấm Smartboard đang được sử dụng rất rộng rãi trong ngành xây dựng hiện nay vì nó có những ứng dụng đa dạng và tính năng vô cùng nổi bật, đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng.


Vật liệu tấm xi măng này có thể ứng dụng cho nhiều các hạng mục công trình như: làm lót sàn, sàn giả đúc, sàn nâng, vách ngăn, làm tường, làm trần… nói chung đây là vật liệu đa năng, được ứng dụng rất rộng rãi.


Phân Phối Tấm Xi Măng SMARTBOARD Thái Lan Giá Rẻ Tại Quy Nhơn Bình Định


Dòng sản phẩm trong các hạng mục công trình xây dựng với tính năng nổi bật


 


Tấm Smartboard có những tính năng vô cùng nổi bật, giúp khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn.


Dòng sản phẩm có thể chống chịu nước, chống cháy, với thời tiết ẩm ướt hay có nhiệt độ cao cũng sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.


Vật liệu này rất thích hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam, không bị cong vênh, mối mọt, không nứt nẻ, chịu lực, chịu va đập tốt…


Bởi vậy, đó chính là lý do vì sao tấm Smartboard ngày càng được sử dụng nhiều trong xây dựng và dần thay thế  các loại vật liệu truyền thống.


 


Tấm Smartboard và thành phần cấu tạo


Tấm Smartboard được xem là loại vật liệu xanh cực an toàn, có được điều này chính là nhờ thành phần cấu tạo của sản phẩm.


Với các thành phần là xi măng Portland, sợi cellulose, cát siêu mịn silica cùng một số hợp chất vô cơ.


Đây là những nguyên liệu tốt nhất đã được kiểm định chất lượng nên rất an toàn cho sức khỏe con người. Cùng với đó là được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn châu Âu nên quý khách hàng khi sử dụng có thể yên tâm về mọi phương diện.


Các thành phần cấu tạo nên tấm Smartboard đều giữ vai trò quan trọng để đem lại sản phẩm chất lượng nhất.


Chúng sẽ được trộn đều với nhau rồi đem đi cán thành các lớp mỏng, các thành phần trên sẽ liên kết chặt chẽ với nhau để tạo nên  sự vững chắc nhất. Hỗn hợp sẽ được sấy khô ở hơn 1000 độ c nên sẽ cực kì chắc và chịu được lực rất tốt.


Phân Phối Tấm Xi Măng SMARTBOARD Thái Lan Giá Rẻ Tại Quy Nhơn Bình Định


Sản phẩm làm từ nguyên liệu tốt, không chứa amiang


 


Tấm Smartboard rất dễ dàng thi công, có giá thành rẻ hơn các loại vật liệu truyền thống nên giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.


Cần chọn được địa chỉ uy tín và tin cậy để mua tấm Smartboard tốt nhất. Trung tâm phân phối Gia Bảo chính là địa chỉ cung cấp, phân phối tấm Smartboard lớn nhất tại miền Trung. 


Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về mọi phương diện khi đến với chúng tôi theo số điên thoại : Mr Bảo 0789 891169

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng