Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nguyên lý hoạt động của động cơ diesel

23/03/1911

Lưu tin

Giá: 100 Triệu

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901116161

Thông tin thêm

Hầu hết những loại máy phát điện  đều sử dụng động cơ Diesel. Nhiều quý khách hàng đang tahcws mắc tại sao hầu hết những thương hiệu máy phát điện đều sử dụng động cơ diesel. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy phát điện nay Minh Phú xin gửi tới quý khách hàng biết viết về nguyên lý hoạt động của động cơ Diesel để quý khách hàng có thêm thông tin hữu ích về động cơ này.


Nếu động cơ xăng dùng tia lửa điện để đánh lửa thì động cơ diesel sử dụng sức nén để đốt cháy nhiên liệu. Động cơ máy phát điện chạy dầu diesel hút không khí vào động cơ, nén đồng thời nung nóng, tạo nên nhiệt độ cực cao.


>>Chọn mua máy phát điện cho thang máy


Không khí và nhiên liệu được truyền vào ở nhiều giai đoạn khác nhau. Nhiên liệu thông qua vòi phun được phụ trực tiếp vào động cơ. Tùy vào phương thức hoạt động mà động cơ diesel có dạng 2 kì hoặc 4 kì


Về hệ thống làm mát, động cơ diesel sử dụng không khí hoặc chất lỏng làm mát nhưng hệ thống làm mát bằng chất lỏng được sử dụng phổ biến hơn.


Những ưu điểm của động cơ diesel


Như đã trình bày ở những bài viết trước, động cơ diesel hoạt động vô cùng hiệu quả. Không chỉ vậy, động cơ diesel có rất nhiều ưu điểm khi được lắp đặt trong máy phát điện.


Khắc phục được nhược điểm về chi phí bảo trì cao và tiếng ồn lớn của động cơ những sản phẩm trước đó


Đốt cháy nhiên liệu tự động


Chi phí nhiên liệu thấp hơn động cơ khí đốt


Tuổi thọ cao hơn.


Ứng dụng của động cơ Diesel


Ngoại trừ máy phát điện công nghiệp, động cơ diesel còn được ứng dụng trong ngành công nghiệp nặng như các thiết bị công trình như xe nâng hàng, xe nâng người, lu – xúc – ủi hay ô tô vận tải, …


Các ngành khác như khai thác khoáng sản, các ứng dụng nông nghiệp, …
Động cơ diesel còn được ứng dụng trong vô cùng nhiều các cơ sở thương mại. Có lẽ không cần phải nói nhiều đến vai trò và ứng dụng của động cơ diesel. Nếu thiếu động cơ diesel, có lẽ cuộc sống của chúng ta đã bớt đi một phần tiện nghi và hiện đại.

Rất mong sau bài viết này, quý khách hàng có thể hiểu thêm về động cơ diesel và những ứng dụng của nó trong cuộc sống. Hẹn gặp lại quý bạn đọc trong những bài viết sắp tới.

 


Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và tận tình hoặc click ngay vào web để tham khảo các thông tin cần thiết.
Best regards!
Sales Admin
Nguyễn Ngọc Quỳnh Như


090.111.6161


CÔNG TY TNHH MINH PHÚ ELECTRIC
Office: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình , TpHCM 
Tel: (+848) 3620.2126
Email : info@minhphu.org
Website: http://mayphatdienmp.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng