Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua than tổ ong sạch để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

06/09/190

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915523833

Thông tin thêm

Mua than tổ ong sạch sử dụng trong đời sống để đảm bảo sức khỏe và môi trường sống là điều  người dân nào cũng nên nắm rõ khi dùng than tổ ong.


Mua than tổ ong sạch để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng


Hiện nay người dân tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có xu hướng chuyển sang dùng than tổ ong khá nhiều vì những lợi ích thiết thực mà nó mang lại, điều này vừa để tiết kiệm chi phí lại có thể tận dụng được xỉ than để làm nhiều việc khác. Tuy nhiên đi cùng với nhu cầu thì một số cơ sở đã vì lợi nhuận mà sản xuất than kém chất lượng, trộn lẫn nhiều tạp chất khói, mùi ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng rất lớn.


Mua than tổ ong sạch ở đâu?


Nắm bắt được nhu cầu chính đáng của người dân than oxi đã mở rộng cơ sở sản xuất tại hai thành phố lớn của cả nước với mong muốn cung cấp lượng than tổ ong sạch cho người dân sử dụng, góp phần bảo vệ bầu không khí và sức khỏe của cộng đồng. Than oxi đã được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận là loại than sạch, đáp ứng đủ tiêu chí của cộng đồng về vấn than sạch – rẻ – thân thiện.


Than oxi được đóng thành hộp 12 viên giúp người dân dễ dàng di chuyển và bảo quản. Bên cạnh đó việc đóng than thành hộp với đầy đủ logo, địa chỉ giúp người dân nhận dạng được thương hiệu riêng của than sạch oxi và phân biệt được với than kém chất lượng khác.


Mua than sạch tphcm, than sạch hà nội tại các đại lý của than oxi giúp người dân có nguyên liệu sạch để dùng góp phần làm sạch bầu không khí. Người dân sinh sống tại hai thành phố lớn có thể mua than tổ ong sạch để tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể bảo vệ được sức khỏe và môi trường sống.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng