Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

08/02/192

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

Thông tin thêm

Được đưa vào khai thác, phục vụ khách hàng từ năm 2014, Dịch vụ hộp ngủ một loại hình khách sạn mini ngay tại sân bay Nội Bài hiện đang được khách đi bay (nhất là khách ở các tỉnh xa, bay vào các chuyến sớm trong ngày), khách chờ đón bạn bè, người thân hay khi gặp các sự cố không mong muốn như chậm, hủy chuyến bay tin tưởng và sử dụng.

Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Hình ảnh một gia đình người Ba Lan tại Hộp ngủ sân bay Nội Bài

Trên cơ sở các ý kiến đánh giá về sản phẩm, chất lượng dịch vụ của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ hộp ngủ được tập hợp từ các website đặt phòng như hanoiairporthotels.vn, booking.com, agoda, hostelworld, expedia…, chúng tôi cho rằng các nguyên nhân dưới đây chính là yếu tố khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ hộp ngủ VATC SleepPod tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
1. Một điểm nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí cho khách chờ bay ngay tại Sân bay
Khi chưa có dịch vụ hộp ngủ tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, hành khách nối chuyến hay khách đi bay (nhất là khách ở các tỉnh xa, bay vào các chuyến sớm trong ngày), khách chờ đón bạn bè, người thân hay khách gặp các sự cố không mong muốn như chậm, hủy chuyến bay thường phải về trung tâm thành phố hoặc nghỉ tại một vài khách sạn/nhà nghỉ gần sân bay thuộc các xã Phú Minh, Quang Tiến…

Việc di chuyển này khá bất tiện đặc biệt vào các giờ cao điểm hoặc khi thời tiết không thuận tiện như mưa bão, gió rét hay thời tiết oi ả, nóng bức như đổ lửa của mùa hè Hà Nội. Nếu mọi việc đều thuận lợi, khách sẽ mất khoảng 45 phút để trở về trung tâm thành phố Hà Nội.

Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Hà Nội tắc đường do mưa (Nguồn: báo atgt.vn)

Từ khi có dịch vụ hộp ngủ, hành khách bay chuyến bay sớm trong ngày đặc biệt là khách quốc tế sau khi làm thủ tục trả phòng khách sạn trong thành phố có thể tiếp tục thăm quan các điểm còn bỏ sót trong hành trình của mình đến tối muộn ngày hôm trước sau đó bắt taxi hoặc xe buýt lên sân bay và nghỉ khoảng 4-5 giờ trước khi làm thủ tục hàng không mà không còn phải lo lắng về chỗ ngủ và sự bất tiện khi phải dậy sớm, dọn dẹp tư trang, gọi taxi hoặc thu xếp di chuyển đến sân bay nữa.

Nếu bạn đã nghỉ tại sân bay, bạn chỉ cần 3-5 phút để di chuyển từ khu dịch vụ hộp ngủ đến quầy làm thủ tục hàng không. Nhân viên lễ tân của Dịch vụ Hộp ngủ – Khách sạn mini tại Sân bay VATC SleepPod sẽ tự động gọi điện báo thức cho bạn để đảm bảo bạn không bị lỡ chuyến bay. Việc này thực sự tiện lợi phải không các bạn?

Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Do vị trí đặt hộp ngủ ngay tại trung tâm của Sân bay Nội Bài nên từ vị trí để hộp ngủ, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các tiện ích khác của sân bay như ngân hàng tự động (ATM), khu ẩm thực, quầy hàng lưu liệm, quầy thông tin du lịch, khu làm việc của các hãng hàng không, phòng hành lý thất lạc, y tế sân bay, điểm đón xe bus, xe taxi về Hà nội vv.

2. Chính sách giá năng động, theo giờ hoặc theo ngày
Không như những website đặt phòng khác, với khách sạn sân bay SleepPod các bạn có thể đặt phòng theo giờ và tiền phòng được tính tới nửa giờ để tránh lãng phí cho các bạn.

Nếu bạn muốn ở nguyên ngày, bạn chỉ phải trả tiền phòng bằng với giá cho 5 giờ nghỉ, bạn được quyền sử dụng 24 giờ thay vì 22 giờ nghỉ như những khách sạn khác (thông thường các khách sạn cho các bạn check-in lúc 2 giờ chiều, check-out lúc 12h trưa).


Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Để xem giá bán hàng ngày của VATC SleepPod, các bạn vui lòng truy cập website và điền thông tin vào các trường có liên quan để hệ thống tính giá tiền phòng và gửi thông tin cho bạn.

Ngoài ra nếu bạn sử dụng các loại thẻ do các ngân hàng như Vietinbank, PVcombank, Nam Á Bank .., các bạn sẽ được giảm ngay 10% giá tiền phòng khi thanh toán qua POS tại Quầy Lễ tân.

Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Thanh toán qua máy POS (Nguồn: báo baomoi.com)

Với chính sách giá năng động của Khách sạn Sleep Pod Nội Bài, các bạn đã mua cho mình một gói bảo hiểm về thời gian với nhiều lợi ích cho mỗi chuyến du lịch hay công tác của mình.

3. Dịch vụ chu đáo, tận tình
Khách sạn gần sân bay Nội Bài SleepPod mở cửa 24/7, 365 ngày/năm.
Đội ngũ nhân viên lễ tân của Sleep Pod luôn sẵn sàng phục vụ để giúp quý khách được nghỉ ngơi, thư giãn và có được giấc ngủ ngon nhất.

Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Lễ tân luôn túc trực 24/7 để sẵn sàng phục vụ hành khách

Được thiết kế và sản xuất một cách cẩn thận, mỗi hộp ngủ (VATC Sleep Pod) có diện tích khoảng 4m2 và cao 3 m và đều có các các vật dụng cơ bản và thiết bị giải trí của một khách sạn mini như giường, tủ, chăn, ga, gối đệm, điều hòa, móc treo quần áo, điện thoại, wifi, đồng hồ báo thức, sách hướng dẫn,… Khách sử dụng Dịch vụ hộp ngủ (VATC Sleep Pod) được phục vụ miễn phí nước uống và đồ ăn nhẹ.

Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Hình ảnh nhìn từ bên trong Hộp ngủ

4. Nhiều voucher giảm giá cho các dịch vụ khác tại Sân bay Nội Bài
Do chi phí khai thác tại sân bay khá đắt đỏ nên hầu hết các sản phẩm, dịch vụ được bày bán tại sân bay đều có giá bán cao hơn giá sản phẩm cùng loại, tương tự bên ngoài, thông thường cao hơn từ 20 – 40%.

Thấu hiểu nỗi lo về giá của khách hàng mà đặc biệt về vấn đề ăn uống tại sân bay và để đồng hành, hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi đã đàm phán với một số doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực tại đây để có giá tốt nhất cho khách hàng của VATC SleepPod.

Khi bạn sử dụng dịch vụ hộp ngủ, bạn đã có ngay một khoản tiết kiệm (từ 10 – 15%) trên mỗi hóa đơn dịch vụ tại nhà hàng Confetti và Ngọc Sương.

Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Voucher giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Hải Cảng

Ngoài ra, chúng tôi còn có một trang web bán hàng lưu niệm, quà tặng, bán các đặc sản vùng miền của Việt Nam (www.quatangluuniem.biz) với chất lượng và giá cả rẻ hơn bạn mua tại các quầy hàng trong sân bay khá nhiều. Bạn chỉ cần gọi điện thoại theo số hotline, thanh toán tiền hàng qua website, chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn trước khi bạn làm thủ tục chuyến bay.

5. Nhiều chương trình khuyến mại
Chúng tôi, Khách sạn Sân bay Nội Bài VATC SleepPod thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ như chương trình trải nghiệm miễn phí Dịch vụ hộp ngủ trong khung giờ từ 12h30 tới 13h30 hàng ngày, chương trình Mua 3 giờ tặng 1 giờ, chương trình giảm giá thứ 4 hàng tuần

Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Chương trình chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ có thai của khách sạn sân bay VATC SleepPod

6. Nhiều kênh đặt phòng

Để tìm phòng trên các trang web đặt phòng khách sạn, các bạn chỉ cần gõ từ khóa “Sleep Pod” hoặc “VATC” thì thông tin về Khách sạn Sân bay Nội Bài VATC Sleep Pod sẽ hiển thị để các bạn lựa chọn.

Dưới đây là một số hình ảnh của những khách đã sử dụng Dịch vụ hộp ngủ tại Sân bay Nội Bài:

Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Nhân viên của VATC đón sinh nhật cùng vị khách người Úc

Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Vị khách người Việt bên trong Khách sạn mini Nội Bài

Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Hình ảnh của một số hành khách tại khách sạn mini Nội Bài
Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Đội ngũ nhân viên phục vụ của VATC SleepPod

>>>>> Nếu các bạn đang ở Sân bay Nội Bài và muốn được nghỉ ngơi mà chưa biết vị trí đặt các phòng ngủ của chúng tôi ở đâu thì hãy đọc nhé Lý do tại sao khách sạn mini nội bai lại hot đến vậy

Cám ơn các bạn đã đọc và chia sẻ thông tin. Chúc các bạn ngày mới an lành và tràn ngập niềm vui!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng