Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lập trình và phần mềm

19/05/202

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0976521204

Thông tin thêm

LẬP TRÌNH VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM.
Nghề nghiệp trong lĩnh vực này chịu trách nhiệm lập kế hoạch, thiết kế, cập nhật và quản lý phần mềm và hệ thống máy tính thông qua lập trình và phát triển phần mềm.


MẠNG VÀ TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT SỐ.
Nghề nghiệp trong lĩnh vực này chịu trách nhiệm cho việc tạo và sản xuất phương tiện tương tác, bao gồm các sản phẩm kỹ thuật số và đa phương tiện.


SỰ TRỖI DẬY CỦA SỰ NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC CNTT
Vào cuối năm 2014, có hơn 1 tỷ trang web trên Internet. Trên toàn cầu, các dự án eMarketer sẽ có hơn 2 tỷ người dùng điện thoại thông minh vào năm 2016. Trong năm 2014, Apple đã bán được 13,27 triệu iPad, 5,20 triệu iPhone, 4,41 triệu máy Mac và 2,96 triệu iPod - chỉ trong quý 3 của năm. Ba thương hiệu giá trị nhất thế giới? Apple, Microsoft và Google. Snapchat khởi nghiệp đang nổi một mức định giá 19 tỷ đô la trong năm 2015; Dropbox, 10 tỷ USD; và Uber, 42 tỷ đô la. Trong hai thập kỷ qua, những tiến bộ trong công nghệ đã bắt đầu làm cho một điều rõ ràng: gần như mọi thứ đều có thể.


Ranh giới nơi làm việc đã tan biến nhờ các kết nối không dây, hội nghị truyền hình và web. Dữ liệu đã trở thành một hàng hóa và công nghệ đang chuyển từ máy tính để bàn sang đồng hồ và kính mắt. Những tiến bộ công nghệ này đã tạo ra một thế giới khả năng vô tận, nơi trao đổi thông tin đã trở thành bất khả xâm phạm và thế giới trở nên nhỏ hơn một chút.


Ngành công nghệ thông tin sử dụng gần 6 triệu cá nhân trong một loạt các ngành công nghiệp, từ công nghệ đến y tế, tài chính và giáo dục. Là một lĩnh vực nghề nghiệp, công nghệ thông tin được dự đoán là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trong cả nước, cùng nhau tạo ra 18% cơ hội việc làm bổ sung trên toàn quốc từ năm 2012 đến 2022. Trang tiếp theo là phần giới thiệu cấp cao về công nghệ thông tin, từ các xu hướng và các trình điều khiển tác động đến sự thay đổi, tổng quan về con đường sự nghiệp và kiếm tiềm năng, cũng như một cuộc thảo luận về hạ cánh một công việc trong ngành.


NGHỀ NGHIỆP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HÀNG ĐẦU VÀ MỨC LƯƠNG TRUNG BÌNH
Các nhà khoa học nghiên cứu thông tin và máy tính - $ 113,190
Nhà phát triển phần mềm, Phần mềm hệ thống - $ 106,050
Kiến trúc sư mạng máy tính - $ 100,710
Nhà phát triển phần mềm, ứng dụng - $ 99,530
Nhà phân tích chứng khoán thông tin - $ 91,600
Nhà phân tích hệ thống máy tính - $ 87,320
Lập trình viên máy tính - $ 82,690
Quản trị viên cơ sở dữ liệu - $ 82,280
Quản trị viên hệ thống mạng và máy tính - $ 79,770
Nhà phát triển web - $ 68,670
Chuyên gia hỗ trợ mạng máy tính - $ 66,140
Chuyên gia hỗ trợ người dùng máy tính - $ 51.500


Xem thêm: Học Công nghệ thông tin ở Tây NguyênCao đẳng công nghệ thông tin Tây NguyênTuyển sinh cao đẳng công nghệ thông tin Tây Nguyên.


CÔNG NGHỆ THÔNG TIN LÀ GÌ?
THÔNG TIN NHANH VỀ CNTT
Bạn có biết rằng doanh thu viễn thông toàn cầu dự kiến sẽ đạt
460 tỷ đô la Mỹ vào năm 2017
Thời đại thông tin đã mở ra những tiến bộ trong công nghệ máy tính và truyền thông, những tiến bộ đã châm ngòi cho những gì được gọi là cuộc cách mạng thông tin trên truyền hình. Trọng tâm của cuộc cách mạng này là nhu cầu theo cấp số nhân để tiếp cận, quản lý và chuyển đổi thông tin. Công nghệ thông tin thúc đẩy cơ sở hạ tầng thông tin năng động đã được tích hợp trên quy mô toàn cầu về mặt xã hội, văn hóa và kinh tế. Cơ sở dữ liệu. Ứng dụng. Phần mềm máy tính. Trang web. Dữ liệu di động. May chủ. Mạng thoại. Mỗi phần của hệ sinh thái thông tin lớn hơn, liên kết với nhau.
Nói chung, công nghệ thông tin có thể được định nghĩa là việc sử dụng điện toán thông qua các thành phần khác nhau (ví dụ như phần cứng, dịch vụ, phần mềm) để phát triển, quản lý, chuyển đổi, chia sẻ và lưu trữ thông tin dưới các hình thức khác nhau. Các thành phần ví dụ của công nghệ thông tin bao gồm:


DỊCH VỤ
Hệ thống triển khai, hỗ trợ, sửa chữa


PHẦN MỀM
Ứng dụng di động, an ninh mạng, ứng dụng máy tính để bàn


CƠ SỞ HẠ TẦNG
Điện toán đám mây, Internet, viễn thông


PHẦN CỨNG
Máy chủ, thiết bị di động, hệ thống mạng, máy tính


Nghề nghiệp trong công nghệ thông tin liên quan đến việc thiết kế, tạo, quản lý và bảo trì các thành phần khác nhau của hệ thống, bao gồm phần mềm, phần cứng, mạng, tích hợp hệ thống và đa phương tiện. Nhìn rộng ra, công nghệ thông tin có thể được chia thành bốn con đường trung tâm: hệ thống mạng, hỗ trợ và dịch vụ thông tin, lập trình và phát triển phần mềm, và Web và truyền thông kỹ thuật số. Trong mỗi đại lộ nghề nghiệp tồn tại vô số cơ hội nghề nghiệp, từ quản trị viên cơ sở dữ liệu đến kỹ sư hệ thống máy tính, chuyên gia truyền thông kỹ thuật số đến nhà phân tích hệ thống.


HỆ THỐNG MẠNG.
Nghề nghiệp trong lĩnh vực này chịu trách nhiệm thiết kế, phân tích, phát triển và triển khai các hệ thống mạng.


HỖ TRỢ VÀ DỊCH VỤ THÔNG TIN
Nghề nghiệp trong lĩnh vực này chịu trách nhiệm triển khai và quản lý hệ thống máy tính và phần mềm, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì hệ thống thông tin.


Theo Triển vọng ngành công nghiệp CNTT của CompTIA 2015Báo cáo, ngành CNTT sử dụng hơn 5,7 triệu lao động trong cả hai ngành kỹ thuật và phi kỹ thuật. Khoảng 4,88 triệu trong số đó có thể được quy cho các ngành kỹ thuật CNTT được tìm thấy trong các phòng ban trên

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan