Đóng

Bấm vào đây để quay lại

I - TOWER căn hộ đầu tư sinh lời cao nhất tại thành phố Quy Nhơn

14/05/2119

Lưu tin

Giá: 2,1 tỷ

Diện tích: 60 m2

Số phòng ngủ: 2

Căn góc/ Căn thường: Căn góc

Hướng ban công: Đông nam

Giấy tờ pháp lý: Có sổ hồng

Dự án: I-Tower Quy Nhơn

Địa chỉ: I-Tower Quy Nhơn, Bình ĐịnhXem bản đồ

Thông tin thêm

I - TOWER căn hộ đầu tư sinh lời cao nhất tại thành phố Quy Nhơn


Dự án I Tower sở hữu vị trí trung tâm của đô thị với 3 mặt tiền đường lớn là Lê Duẩn, Vũ Bảo và Nguyễn Tư thuộc địa phận phường Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn.


Đây là những tuyến đường sầm uất bậc nhất của thành phố nơi tập trung đa dạng các loại hình dịch vụ, giải trí và điểm đến quen thuộc của khách du lịch.


Dự án I- Tower tích hợp chuỗi tiện ích nội khu đa dạng nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị, đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống và nghỉ dưỡng của cộng đồng dân cư trong tương lai. Các tiện ích nổi bật như:


Chung cư I – Tower dành 5 tầng làm trung tâm thương mại với nhiều gian hàng shopping, chuỗi nhà hàng thực phẩm, quán cafe, khu vui chơi dành cho trẻ em.


Sân tập thể dục ngoài trời, đường dạo bộ.


Phòng tập gym được lắp đặt hiện đại.


Dịch vụ spa chất lượng cao.


Dự án căn hộ cao cấp I- Tower Quy Nhơn được trang bị hệ thống an ninh nghiêm ngặt, camera ra vào, lễ tân, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp.


Quy mô xây dựng Chung cư I – Tower gồm 2 block A & B, trong đó block A cao 36 tầng, block B 41 tầng với thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh buồm vươn rộng.


Các căn hộ cao cấp I- Tower Quy Nhơn đều được thiết kế đảm bảo đón gió và ánh sáng không bị khuất lấp, mang đến thịnh vượng và phong thủy tốt cho gia chủ.


Hiện tại đã bắt đầu nhận BOOKING dự án. Nhanh tay liên hệ để nhận được những chính sách tốt nhất, hỗ trợ giữ chỗ và hỗ trợ chọn căn tốt nhanh nhất


☎ Hotline: 0359 761 725 (Ms.Nga) để được tư vấn

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng