Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gotomeeting Họp trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng tới vậy

31/08/190

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915523833

Thông tin thêm


Gotomeeting   Họp trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng tới vậy

Gotomeeting – Họp trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng tới vậy



Có thể bạn muốn biết: Phần mềm vtiger tiếng việt


GoToMeeting đang nhanh chóng trở thành một công cụ ưa thích cho các cuộc họp qua điện thoại, các cuộc họp trực tuyến, và thậm chí các cuộc trình diễn bán hàng. GoToMeeting rất linh hoạt. Nó có thể được sử dụng từ bất kỳ trình duyệt nào cũng như hầu hết các thiết bị di động và có hoặc không có máy ảnh. GoToMeeting cung cấp một tấn các tính năng tuyệt vời, quá, ngay cả trong phiên bản miễn phí. Các phiên bản chuyên nghiệp cung cấp các công cụ thậm chí mạnh mẽ hơn.


GoToMeeting đặc biệt thuận lợi cho các công ty có nhân viên gần như tất cả các nơi, vì dễ dàng và siêu hiệu quả để triệu tập mọi người thông qua một hội thảo trực tuyến thay vì bay tất cả đến trụ sở chính cho cuộc họp hàng năm lớn.


Với GoToMeeting, bạn có thể lên lịch, lưu trữ, và ghi lại các cuộc họp trực tuyến và hội thảo trên web. Phiên bản miễn phí đầy đủ tính năng, nhưng chỉ cho phép bạn kết nối với hai người khác. Giống như hầu hết các dịch vụ dựa trên web thương mại, việc định giá theo từng cấp mang lại nhiều tính năng khác nhau tùy thuộc vào mức bạn muốn trả. Phiên bản cao cấp sẽ chứa tối đa 100 người tham dự.


Gotomeeting   Họp trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng tới vậy


1.Hội nghị truyền hình độ nét cao


GoToMeeting không chỉ là hội nghị truyền âm thanh – nếu bạn có một webcam, bạn có thể nhìn thấy và nghe. Điều này thường là một lợi thế lớn khi bạn đang thực hiện một sân bán hàng hoặc có một cuộc thảo luận quan trọng và có thể nhạy cảm hoặc cường độ khác. Số điện thoại miễn phí có sẵn: Đối với những người gọi điện thoại, bạn có thể cung cấp số điện thoại miễn phí để loại bỏ lệ phí đường dài cho người tham dự.


2. Chia sẻ những gì bạn thấy


Chia sẻ nội dung của màn hình hoặc máy tính để bàn trong khi thảo luận. Hiển thị một số cửa sổ khác nhau, hoặc chỉ một màn hình toàn màn hình.


Nếu bạn có hai màn hình gắn vào máy tính, bạn có thể chia sẻ với người tham dự và sử dụng người khác để quản lý cuộc họp hoặc chuẩn bị những gì bạn muốn hiển thị tiếp theo.


3. Nhiều người hướng dẫn cuộc họp


Nhiều người phụ trách cuộc họp? Không vấn đề gì. Bạn có thể chia sẻ hoặc chuyển quyền kiểm soát quản trị cuộc họp cho người dùng khác.


Chia sẻ điều khiển bàn phím và chuột: Là người tổ chức cuộc họp, bạn có thể cho phép điều khiển chuột và bàn phím của người dùng khác, nhưng vẫn giữ quyền kiểm soát của quản trị viên họp chung.


Ghi lại cuộc họp: Nếu ai đó bỏ lỡ cuộc họp, họ có thể phát lại nó vào một thời điểm sau đó dưới dạng tệp MP4 hoặc WMV.


4. Công cụ vẽ


Bạn có thể vẽ và đánh dấu các mục trên màn hình trong cuộc họp bằng cách sử dụng các công cụ vẽ.


Truy cập các cuộc họp từ các nền tảng và thiết bị di động phổ biến nhất: Mac, PC, Chromebook, Linux, iOS và nhiều hơn nữa


Sử dụng tiện ích và plugin để quản lý các cuộc họp bằng Outlook, Google Calendar, , và các thiết bị và ứng dụng phổ biến khác: Thiết lập cuộc họp và mời mọi người giống như bất kỳ cuộc họp nào khác trên lịch của bạn.Khi đó là thời gian cho cuộc họp, chỉ cần mở sự kiện trên lịch của bạn, nhấp vào nút GoToMeeting, và đi bạn đi!


Citrix, công ty sản xuất GoToMeeting, cũng cung cấp GoToTraining và GoToWebinar. Hai chương trình trả phí này tương tự như GoToMeeting, nhưng chúng cung cấp các tính năng bổ sung không có trong GoToMeeting.


GoToWebinar cung cấp tất cả các tính năng của GoToMeeting cộng với tính năng đăng ký tham dự, cũng như các công cụ trong phiên như khảo sát trực tiếp và các cuộc thăm dò – tuyệt vời cho não và sự đồng thuận xây dựng trên dặm. Bạn có thể mua dịch vụ hàng tháng để tổ chức các cuộc họp không giới hạn cho tối đa 100, 500, hoặc 1000 người tham gia.


GoToTraining có nhiều tính năng mạnh mẽ hơn. Đáng chú ý nhất là bạn có thể tạo danh mục đầy đủ các khóa học để cung cấp cho sinh viên và bạn cũng có thể thu thập các khoản thanh toán cho các khóa học, lưu trữ tài liệu lớp để tải xuống và hơn thế nữa. Các doanh nhân có thể khởi sự kinh doanh đào tạo trực tuyến của riêng họ, tổ chức các lớp học trực tiếp và sử dụng GoToTraining làm giao diện lớp học, hoặc tổ chức các lớp học hầu như không có chi phí chung của không gian lớp học.








Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng