Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dự án takashi ocean suite quy nhơn bình định

25/02/2122

Lưu tin

Giá: 1,5 tỷ

Diện tích: 50 m2

Địa chỉ: 100 Cô GiangXem bản đồ

Thông tin thêm

Takashi Ocean Suite là phân đít với quy mô gồm 7 tòa tháp căn hộ cao 40 tầng, tọa lạc liền tù tù tại lõi đít đô thị Nhơn Hội New City, được đầu tư và phát triển bởi Tập Đoàn Phát Đạt. Takashi Ocean Suite sở hữu được vị trí vàng đắc địa, liền tọa trục đường ngoại giao – quốc lộ 19B. Căn hộ Takashi Ocean Suite biếu thấy được tầm nhìn đầu tư dài hạn, chiến lược kinh dinh bất động sản đón đầu với tỷ suất gia tăng lợi nhuận cực kỳ tốt. Bởi lợi thế hội tụ về vị trí cũng như chuỗi tiện ích xanh hiện đại, nổi bật là quảng trường biển, công hòn thung lũng Silicon rộng 60.000m2, trung taam thương xót mại, khu thể thao da năng,..


Bình Định là một trong suốt năm tỉnh thành hạt nhân của khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Thành phố Quy Nhơn  – Bình Định đã trở thành một điểm đến đầu tư bất động sản vô cùng hấp dẫn bởi những lợi thế nổi trội về tự nhiên cũng như sự phát triển vượt bậc của hệ thống hạ tầng liên lạc cũng như hạ tầng xã hội. Với mật độ cư dân đông đúc, vị trí đắc địa, dự án căn hộ Takashi Ocean Suite với lối thiết kế hiện đại đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những nhà đầu tư.


 Từ vị trí đít căn hộ Takashi Ocean Suite, có thể thấy được giá trị kết nối liên vùng của dự án cực kỳ cao, như:


Cách quần dạng FLC: 3 phút
Cách cầu thị nằn nì: 6 phút
Cách phứa học Quy Nhơn, quảng trường trọng điểm, trung tâm hành chính thị thành: 15 phút
Cách bệnh vin đa khuơ thức giấc bình phẩm Định, Ga Diêu Trì: 20 phút
Cách ấm thị Big C, bến xe cộ trung tâm: 25 phút
Cách cảng dọc chứ Phù Cát: 30 phút
Vừa trải qua, vào ngày 29/3/2020. Tuyến đường trọng điểm – Quốc lộ 19 với tổng chiều dài hơn 17,42km, lộ giới 50 mét đoạn từ cảng Quy Nhơn đến nút trao Quốc lộ 1 đã được khánh thành. Theo báo cáo, tuyến đường với tổng mức đầu tư hơn 4.410 tỷ đồng. Đây chính là tuyến đường cao tốc được xây dựng với vận tốc thiết kế từ 60km/h – 80km/h, với tổng 6 làn xe pháo. Đây được tính nết là trục đường huyết mạch, mở ra cơ hội giao thương, kết nối vận tải quan lại trọng nối cảng biển Quy Nhơn với Tây vốn dĩ và các nước láng giềng.


Bên cạnh đó, Ủy ban quần chúng tỉnh Bình toan cũng đương tiếp tục tập hợp đẩn bạo tiến dạo đua làm đoạn đường Quốc lộ 19B – trục đàng béng sang chung cư  Takashi Ocean Suite. Với tổng bề trường học của cung đường hơn 60km tiếp kiến tự đoạn ả trấn Phú gùi – huyện Tây Sơn đến trường bay Phù Cát, ả xã An Nhơn đến cảng biển Quy Nhơn. Đây là tuyến giao thông với ý nghĩa vô cùng đặc kín bặt quan trọng, đây chính là cầu đấu thường trực tiếp tục tự đít gớm tế Nhơn họp Quy Nhơn tới sân bay phò Cát – Bình Định.


https://takashi-oceansuite.com/

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng