Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đặc tính của máy cnc khắc gỗ Đông Phương

31/05/190

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0383996966

Thông tin thêm

Sản phẩm máy cnc khắc gỗ Đông Phương là chiếc máy mang thương hiệu Việt, có kết cấu vững chắc, khung bệ được làm bằng thép đúc nguyên khối. Máy có thiết kế hai trục Z đối xứng (nếu khách hàng lựa chọn máy nhiều đầu đục), để có thể tạo ra những sản phẩm đối nhau.


Đặc tính của máy cnc khắc gỗ Đông Phương


 

Máy sử dụng động cơ servo độ ổn định cao, giảm tối đa lỗi bỏ bước đục. Hệ thống dẫn hướng tốt, độ chính xác đồng đều. Các tính năng được cụ thể hóa rõ ràng và đầy đủ, linh kiện gọn gàng, sắp xếp khoa học, dễ dàng nhận dạng các thiết bị lỗi khi hư hỏng.

 

Phần mềm chủ đạo hoàn toàn bằng máy tính giúp theo dõi quá trình thực thi cũng như cơ chế hoạt động dễ dàng và đơn giản. Máy hoạt động nhiều đầu cùng lúc sẽ cho ra nhiều sản phẩm cùng nhau, tiết kiệm tối đa thời gian.

 

Nơi nào có nhu cầu, nơi đó có Đông Phương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy cnc khắc gỗ giá rẻ tại Việt Nam. Những chiếc máy thương hiệu windcam đã không còn xa lạ với người dân nghề gỗ mộc trên toàn quốc. 


Đặc tính của máy cnc khắc gỗ Đông Phương



 

Khi mua máy khắc cnc tại Đông Phương Hà Nội quý khách sẽ được: Dạy chuyển giao công nghệ miễn phí KHÔNG GIỚI HẠN thời gian và số người học tại địa chỉ của công ty. Hỗ trợ vẽ mẫu, quét mẫu scan trong suốt thời gian sử dụng máy. Bảo hành máy 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Cơ chế bảo hành 1 đổi 1 không sửa chữa, vận chuyển lắp đặt tận nơi, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Mọi quan tâm đến sản phẩm máy cnc của Đông Phương Hà Nội xin liên hệ:

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng