Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán máy đục gỗ cnc Đông Phương Hà Nội uy tín trên toàn quốc

22/01/191

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0386898899

Thông tin thêm

Công ty Đông Phương Hà Nội nổi tiếng ở khắp các làng nghề đồ gỗ không chỉ bởi chất lượng máy tốt mà còn bởi cách Đông Phương đón nhận và phục vụ khách hàng. Chỉ cần bạn hỏi mỗi người làm đồ mộc sử dụng máy đục gỗ thì họ đều biết đến Đông Phương.


Máy đục gỗ cnc của Đông Phương đã đang ngày đêm miệt mài 24/24 chạy sản phẩm nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho chủ nhân.


 


Tại sao máy đục gỗ cnc của Đông Phương đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay?


Đông Phương tự hào là đơn vị tiên phong với gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các dòng máy đục gỗ cnc tự động hóa cao. Đông Phương với cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị, máy móc tiên tiến nhất cùng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao được tuyển chọn từ các trường cao đẳng, đại học chuyên nghiệp. Máy của Công ty được sản xuất theo dây chuyền chuẩn trải qua nhiều khâu giám định nhằm đánh giá chất lượng máy tốt nhất trước khi trao đến tay khách hàng.


 


Một số dòng máy đục gỗ đang được khách hàng ưa chuộng và đặt mua nhiều nhất trong thời gian qua


Bán máy đục gỗ cnc Đông Phương Hà Nội uy tín trên toàn quốc

 


Máy đục gỗ cnc 3D 1325-4 máy chuyên gia công trên những chi tiết nhỏ 10 - 20cm như chân bàn ghế, tựa ghế đến những sản phẩm khổ lớn như cánh cửa, đầu giường, tranh phù điêu gỗ,...


Bán máy đục gỗ cnc Đông Phương Hà Nội uy tín trên toàn quốc

 


Máy đục gỗ cnc 3217-2Z-12 máy có ứng dụng rất hiệu quả đối với những cơ sở gia công lớn ở các khu làng nghề như: La Xuyên- Nam Định, Hải Dương, Thạch Thất- Hà Nội, Hố Nai- Đồng Nai, Bình Dương, An Giang,...


>> Xem chi tiết máy đục gỗ 12 đầu: http://windcam.vn/may-khac-go-vi-tinh


 


Bán máy đục gỗ cnc Đông Phương Hà Nội uy tín trên toàn quốc

 


Máy đục gỗ cnc 4D 2614-2Z-6 chuyên đục tượng với đường kính lớn nhất có thể tạo ra là 50 cm x dài 1m4 khi gia công cùng lúc 6 đầu


 


Khi khách hàng mua máy đục gỗ cnc của Đông Phương, khách hàng được chuyển giao công nghệ hoàn toàn và nhận được sự hỗ trợ vẽ mẫu, scan miễn phí trọn đời.


Khi hết thời gian bảo hành, khách hàng vẫn nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật công ty. Khách hàng đã, đang sử dụng máy của Đông Phương nếu có phản hồi, đóng góp ý kiến hãy liên hệ với chúng tôi, đừng ngần ngại.


Hotline: 0396 883 888 - 0386 898 899  Ms. Hường


Quý khách gửi yêu cầu, thông tin qua gmail: Windcamkd08@gmail.com chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng