Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán căn Altara Residences Đẳng cấp nghỉ dưỡng

08/07/1912

Lưu tin

Giá: 1 tỷ 920 triệu

Diện tích: 60 m2

Số phòng ngủ: 2

Căn góc/ Căn thường: Căn góc

Hướng cửa chính: Đông nam

Hướng ban công: Đông nam

Giấy tờ pháp lý: Có sổ hồng

Dự án: Altara Residences Quy Nhơn

Địa chỉ: Altara Residences Quy Nhơn, Bình ĐịnhXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0768063456

Thông tin thêm

I. Vị trí địa lý.


    Altara Residences Quy Nhơn tọa lạc tại địa chỉ 76 Trần Hưng Đạo (phường Hải Cảng, Quy Nhơn). Đây là vị trí được đánh giá vô cùng đắc địa với 3 mặt giáp biển và đồng thời sở hữu khả năng kết nối thuận tiện đến các khu vực trung tâm Quy Nhơn cũng như các danh lam thắng cảnh: Eo Gió, Kỳ Co.


    Chỉ cách trung tâm thành phố 2,5km, quãng trường Nguyễn Tất Thành và ga Quy Nhơn 2km và hơn hết là cách DH Quy Nhơn 3km.


    Điều này cho thấy Altara residences không những thuận lợi cho du lịch nghỉ dưỡng mà còn thuận tiện giao thông ,giao thương.


II. Chủ đầu tư ,tư vấn thiết kế và quản lý vận hành.


    Công ty CP Foodinco Quy Nhơn là một đơn vị thành viên của tập đoàn Alphanam group,là công ty hoạt động trong các lĩnh vực nghiên cứu- thiết kế -xây dựng -cung cấp vật liệu và thiết bị.mở rộng ra kinh doanh bất động sản và xúc tiến thương mại ,Kế thừa kinh nghiệm của Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, Foodinco Quy Nhơn đang phát triển mạnh mẽ, được ngày càng nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước tin cậy.


   Tư vấn thiết kế là Công ty S-Design mà trực tiếp là nhà thiết kế của Dr. Salvador Perez Aroyo, một trong 10 kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Công ty nổi tiếng với những sản phẩm thiết kế theo định hướng kiến trúc xanh, hướng tới những giải pháp tiết kiệm năng lượng, thông thoáng, chiếu sáng tự nhiên, thân thiện với môi trường và công cộng, được nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước lựa chọn là đối tác.


   Lần đầu tiên tại Quy Nhơn có một dự án được quản lý và vận hành bởi một đơn vị quốc tế danh tiếng: Ri-Yaz Hotels & Resort – “Ngôi sao” trong lĩnh vực quản lý, vận hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và tổ hợp căn hộ cao cấp của Châu Á.


III. Hồ sơ pháp lý.


   Altara residences là đơn vị đầu tiên cấp sổ đỏ lâu dài cho một dự án chung cư đẳng cấp quốc tế.Người mua được phép đăng kí hộ khẩu thường trú !


   Trường mầm non :Không gian hiện đại ,thân thiện với trẻ em,để những cư dân nhí được phát triển lành mạnh về thể chất ,phong phú về tinh thần và phát triển trí tuệ sẵn sàng cho một tương lai mở rộng phía trước.


    Bể bơi và bar trên tầng thượng hướng về phía biển, là nơi tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi giữa thiên nhiên để thư giãn tâm hồn , tìm ra sự cân bằng trong cuộc sống.


    Hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh được thiết kế bao phủ toàn bộ tòa nhà tích hợp phản ứng nhanh đến từng căn hộ, lợi thế vượt trội so với các hệ thống PCCC thông thường khác. Đảm bảo an toàn cao nhất cho cư dân tại đây, bao gồm: Hệ thống báo cháy địa chỉ, Hệ thống chữa cháy sprinkler phản ứng nhanh tới từng căn hộ, Hệ thống kiểm soát khói, Hệ thống âm thanh thông báo hướng dẫn thoát nạn (PA), Hệ thống chống cháy lan.


    Hệ thống báo cháy địa chỉ giúp định vị chính xác địa điểm có cháy, đến từng phòng trong căn hộ. Thiết bị trong hệ thống gồm tủ báo cháy FACP, tủ hiển thị, các đầu báo cháy, chuông – còi – đèn, module điều khiển & giám sát... Nếu một đầu báo bị hỏng sẽ không ảnh hưởng tới đầu báo khác, phân vùng cháy sẽ bị vô hiệu hóa khi có đầu báo bị hỏng. Tòa nhà sẽ có màn hình máy tính hiển thị đồ hoạ hệ thống kiểm soát khói. Điều này giúp việc xử lý sự cố nhanh và kịp thời nhất.


     Đối với căn hộ sử dụng sprinkler (đầu phun chữa cháy) đạt tiêu chuẩn PCCC Việt Nam, với bầu thủy tinh 3 mm, có độ nhạy cao và thời gian phản ứng nhanh, chính xác hơn so với sprinkler thông thường (có bầu thủy tinh 5 mm).


     Tuân thủ theo tiêu chuẩn PCCC của các khách sạn 5 sao, bao gồm tăng áp, hút khói, cấp khí bổ sung cho hành lang, thang bộ thoát hiểm, thang máy và các khu vực tập trung đông người. Tăng áp giếng thang giúp chống nhiễm khói vào thang bộ và thang máy khi xảy ra cháy.  


     Thang máy phòng cháy chữa cháy có khả năng chống cháy, đáp ứng theo các tiêu chuẩn của cơ quan PCCC Việt Nam. Hành lang có hệ thống cấp khí bổ sung đảm bảo khả năng hút khói triệt để trong trường hợp xảy ra hoả hoạn.


     Thang máy cứu hỏa của tòa nhà tuân thủ các tiêu chuẩn hàng đầu của Hoa Kỳ, Nhật Bản. Sử dụng nguồn điện riêng, đảm bảo hoạt động tốt trong các tình huống khẩn cấp.


    Các căn hộ Altara Residences Quy Nhơn sử dụng dòng sơn thông minh Ales Shiquy của Kansai Paint có chức năng chống cháy, và đồng thời sở hữu các tính năng vượt trội như kháng virus, kiểm soát độ ẩm...


    Đáp ứng toàn bộ công suất cho hệ thống kỹ thuật và phòng cháy chữa cháy. Đảm bảo thang máy, hệ thống cơ điện, chiếu sáng và phòng cháy chữa cháy hoạt động bình thường trong mọi điều kiện. Đáp ứng dự phòng công suất cho căn hộ với nhu cầu sử dụng điện tối thiểu.


    


 

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng