Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bí quyết sở hữu lớp nền hoàn hảo cùng BB The Face Shop

11/05/2112

Lưu tin

Giá: 43.636.636 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941435435

Thông tin thêm

The Face Shop một làn da trắng hồng nõn nà là một thứ mà hầu hết cô gái nào cũng hằng mong ước hôm nay myphamthefaceshop xin giới thiệu với mọi người sản phẩm kem nền đa năng BB the face shop giúp phục hồi da, chống lão hóa, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da giúp da luôn mịn màng bóng khỏe.
1. BB the face shop
Nói đến BB the face shop là nói đến một loại kem nền ưu việt đa thành phần, đa chức năng.
- Kem được chiết suất từ phức hợp Vita Skin và Omega 3 là hai hoạt chất thúc đẩy sản sinh collagen, phục hồi da, mang đến cho người dùng một làn da sáng hồng rạng rỡ và căn tràn sức sống
- Trong Bb the face shop có chứa Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Ethylhexyl methoxycinnamate là những hoạt chất có tính chống nắng cao. Ethylhexyl methoxycinnamate có khả năng hấp thụ tia Uv, ngăn cản các gốc tự do phá hủy các tế bào khỏe mạnh.
- Các hoạt chất như: Ethylhexylglycerin, Ceramide 3, Plukenetia Volubilis Seed Oil giúp dưỡng ẩm và làm trắng da. Ceramide 3 là một chất được tìm thấy trên da của những người trẻ, hoạt chất này càng nhiều thì da càng mướt, căng và láng mịn.
- Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Ascorbic Acid và Tocopherol giúp dưỡng trắng gia ngăn ngừa lão hóa da.
- Stearic Acid, Alumina, Xanthan Gum giúp kiểm soát nhờn đặc biệt Stearic Acid còn gọi là sáp trứng gà giúp kháng khuẩn, kháng viêm ngăn ngừa và phục hồi các vùng da bị tổn thương.
- Ngoài ra trong kem còn chứa Beeswax là một chất chiết suất từ sáp ong có hiệu quả rất tốt trong việc làm mờ các vết thâm, bầm tím, và mang tính kháng khuẩn tự nhiên cao.
Beeswax chiếc xuất từ sáp ong
- Với kết cấu xốp khí đặc biệt giúp BB the face shop thẩm thấu nhanh chóng qua da ngay sau khi thoa, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu. Vì đặc tính thẩm thấu nhanh này nên kem không làm bít các lỗ chân lông trên da giúp da mặt bạn tự nhiên.

2. Cách sử dụng BB The Face Shop

Vệ sinh và lau khô mặt trước khi thoa the face shop bb cream
Là một loại kem sử dụng trang điểm hằng ngày nên việc sử dụng rất đơn giản
Bước 1: Dùng sửa rửa mặt để làm sạch da, và lau mặt sạch sẽ khô ráo.
Bước 2: Dùng ngón tay hoặc bông trang điểm lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt, ở những vùng da có khuyết điểm cần một lượng kem dày hơn nên chúng ta sẽ dậm lại ở những phần da đó chờ da thẩm thấu. Lưu ý khi trước khi dùng tay phải vệ sinh sạch sẽ.
Bước 3: Thoa kem thêm ở phần cằm và dưới cổ để màu da được hài hòa.
Bước 4: Phủ một lớp phấn trang điểm nhẹ để da được khô thoáng và mịn màng.
Vậy là đã xong 4 bước để có được một khuôn mặt khả ái và đầy ưu tú. Với BB the face shop, bạn có thể vừa bảo vệ làn da mình khỏi ánh nắng vừa có thể chăm sóc da mịn màng, căn tràng sức sống. Hãy liên hệ ngay với myphamthefaceshop ngay hôm nay để được tư vấn và sử dụng sản phẩm với giá cả hợp lý nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng