Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bệnh chàm và cách chữa trị hiệu quả

29/07/193

Lưu tin

Giá: 50.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

TRẺ NHỎ NHÀ BẠN BỊ KÊ? TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT VÀ CÁCH CHỮA


Các bạn thân mến,


Một trong những triệu trứng rất hay gặp ở trẻ sơ sinh đó là Kê? Vì sao lại có tên gọi này, vì nó phải dùng nước bông Kê để chữa. Thực ra bệnh này không nguy hiểm. Nó có thể coi là một trong những triệu chứng sinh lý hoặc bệnh ngoài da hay gặp ở trẻ sơ sinh. Vậy trẻ bị Kê là như thế nào? Các biểu hiện nhận biết và cách khắc phục ra sao nếu con bạn gặp phải? Hãy cùng với “Bông Kê Truyền Thống” tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!


 


CÁC TRIỆU TRỨNG BÉ NHÀ BẠN BỊ KÊ.


Kê là hiện tượng da trẻ bị nổi mụn đỏ với đầu trắng tương tự như hiện tượng chứng cá ở lứa tuổi thanh niên. Có điều mụn Kê thường mọc theo quầng và kết thành vầng như vầng cháy. Mụn Kê thông thường  sẽ hết khi trẻ thay hết lớp da sữa. Tuy nhiên, vì nó tương tự như mụn trứng cá mà lại mọc dày nên khi bé nằm, mụn vỡ ra sẽ rất rát. Rất khổ thân bé.


 


Mụn Kê ở trẻ nhỏ thông thường sẽ bắt đầu từ vùng má hoặc vùng bẹn của bé trước. Vì đây là chỗ mà da bé hay bị nhiễm khuẩn nhất. Ở trên má thì do sữa mẹ dây ra, không vệ sinh sạch sẽ hoặc do bị dây sữa và áp và người mẹ nên trẻ thường nóng ở những vị trí như vậy. Còn ở phía mông và bẹn thì do trẻ hay đi vệ sinh, khu vực đó hay bị nhiễm bẩn. Nếu trong thời tiết nóng lực mà các mẹ lại đóng bỉm cho con thì sẽ rất dễ bị lên mụn Kê ngay.


CÁCH KHẮC PHỤC VÀ CHỮA TRỊ.


– Do hiện tượng Kê là bé bị nóng là một phần nguyên nhân. Nên để chữa trị thì nguồn sữa của người mẹ phải điều chỉnh trước. Các mẹ nên ăn những đồ mát và lành tính. Tránh ăn đồ tanh và những đồ dễ gây dị ứng cho trẻ như đồ biển, tôm, cua, mực,… Đặc biệt, bạn nên tránh để sữa mẹ dây văng ra da của trẻ. Vì lúc này, sữa mẹ rất dễ gây dị ứng da bé. Nên khi mà bé đã bị Kê mà bị dính lây sữa thì chắc chắn là nó sẽ lan bệnh rất nhanh và khó hết ngay được.


– Chữa cho bé bằng các loại nước lá cây có tính mát. Phổ biến có thể kể đến như lá khế, mướp đắng… rửa sạch rồi đun nước tắm cho trẻ. tuy nhiên, vì sao gọi là Kê? Bởi vì để nhanh chóng và hiệu quả nhất thì các cụ chúng ta thường dùng bông Kê để đun nước tắm cho trẻ.


Dù là bông kê… thì bạn cũng cần rửa sạch rồi đun nước, xong để nguội tắm cho bé. Bạn không nên pha loãng nước đã đun với nước lã vì hiệu quả không cao.


– Chú ý đến da của trẻ. Bạn cần vệ sinh da trẻ sạch sẽ và tránh cọ rửa mạnh vào những vùng bé bị Kê. Như thế bé sẽ rất rát đó! Hãy để da bé được thoáng khí và khô ráo. Như vậy thì Kê sẽ mau lặn mất bạn nhé!


 


Giá bông kê:50.000/Bông
☎HOTLINE  0962.33.00.33


Giao hàng toàn quốc


Nhận tiền thanh toán tại nhà


Fanpage https://www.facebook.com/bongkevabenhchamsuaotresosinh/?modal=admin_todo_tour
Cửa hàng: Bông kê Truyền thống


Web: bongketamtre.com


Địa chỉ:Xóm 4 –Quỳnh đô – Vĩnh Quỳnh – Thanh Trì – Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng