Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe Isuzu 2.4 tấn QKR77H - đông lạnh

06/12/193

Lưu tin

Giá: 620 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2019

Hộp số: Số tay

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Bến Tre

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901674679

Thông tin thêm

 Xe Isuzu 2.4 tấn QKR77H - đông lạnh dòng sản phẩm này là sự kết hợp của Isuzu Việt Nam và isuzu Nhật Bản nên đem đến chất lượng tốt, độ bền cao, khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, điều này cũng là tất yếu khi mà động cơ, cầu, hộp số đều được nhập khẩu 100% từ Isuzu Nhật Bản.


Một trong những điểm mạnh là dòng xe Isuzu 2.4 tấn QKR77H - đông lạnh này được áp dụng công nghệ hiện đại và mới mẽ vào động cơ isuzu 2t4 thùng kín. Động cơ diesel có dung tích xi lanh lên đến 2999 cc, 4 kỳ hoạt động mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nên giảm thiểu được việc gây ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, Béc phun điện tử và hệ thống tuần hoàn khí thải Công nghệ Châu Âu cũng được trang bị trên xe đem đến chất lượng hoàn hảo hơn.


 


Hiện nay có nhiều đại lý đang phân phối dòng xe này cho nên mức giá sẽ có sự chênh lệch tùy vào từng chính sách bảo hành bảo dưỡng, chế độ hậu mãi tuy nhiên sự chênh lệch này là không đáng kể. Mức giá xe Isuzu 2.4 tấn QKR77H - đông lạnh tùy vào các phiên bản đóng thùng mà quý khách chọn, mỗi phiên bản như thùng kín, thùng lửng, thùng mui bạt, thùng đông lạnh,… đều có giá khác nhau, cũng như thiết kế, độ dày của thùng, chất liệu làm sàn thùng,… đều sẽ đem đến một mức giá hoàn toàn khác nhau.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng