Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán quần tây đe, chất lượng cao,giá tốt tại thành phố HCM

12/12/192

Lưu tin

Giá: 300.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908039206

Thông tin thêm

Bạn muốn mua quần tây nam công sở đẹp có thể liên hệ với chúng qua số điện thoạt hotline:0908039206


Bạn có thể liên hệ hoặc đến tại điện chỉ sau:818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TP.HCM


Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách, chúng tôi sẽ chia sẽ thông tin của chúng tôi cho bạn, bạn sẽ chọn được món đồ mà bạn thích hợp với phong cách của bạn nhất. Vậy lí do tại sao chúng ta lại chọn DailyViettien.


Bán quần tây đe, chất lượng cao,giá tốt tại thành phố HCM


Quần tây nam Việt Tiến


Quần tây Việt Tiến luôn là sự lựa chọn yêu thích của nam giới công sở văn phòng, vừa tôn lên sự sang trọng nghiêm túc mà một nhân viên công sở cần có, vừa hiện đại lịch thiệp và cuốn hút. 


Dòng sản phẩm quần tây nam Việt Tiến từ lâu đã được lòng cánh mày râu bởi chất vải tuyệt vời, giúp tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho người mặc.


Sau khi đặt hàng thành công trên website, quý khách sẽ nhận được email xác nhận. Đồng thời, bộ phậm chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với quý khách để tư vấn chi tiết về size quần và chính sách giao - trả hàng. 


Đặc biệt, chúng tôi hiện đang thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp cho khách hàng đặt đồng phục công sở==>> Xem ngay 5 cách chọn quần tây nam công sở đẹp <<== (tùy theo số lượng đặt hàng). Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại hệ thống đại lý Việt Tiến của chúng tôi. 


bạn có thể kham khảo cachsh chọn quần tây nam cho bản thân hay là từ một cô gái chọn cho người mình yêu thương:==>> Xem ngay 5 cách chọn quần tây nam công sở đẹp <<==


Bán quần tây đe, chất lượng cao,giá tốt tại thành phố HCM


1. Việt Tiến: Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. 


Tổng công ty Cổ Phần May Việt Tiến được thành lập từ năm 1975. Trải qua quá trình phát triển lâu dài theo định hướng lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi, Việt Tiến hiện nay là một trong những doanh nghiệp dần đầu ngành dệt may Việt Nam với nhiều giải thường danh giá như:


- Huân chương lao động hạng Nhất do Chính phủ trao tặng
- Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liên tục
- Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam
- Top 10 doanh nghiệp được tín nhiệm nhất Việt Nam


2. Việt Tiến: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế


Mỗi sản phẩm của Việt Tiến từ cúc áo đến dây viền hay nhãn mác đều được chú trọng thiết kế rất tinh xảo trên máy chuyên dụng và đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như:


- Tiêu chuẩn quản lí chất lượng theo ISO 9001
- Tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội theo SA8000,
- Tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh theo WRAP
- Tiêu chuẩn thực hành tốt 5S


 Việt Tiến là đơn vị đi đầu của ngành dệt may trong việc ứng dụng hệ thống LEAN giúp nâng cao hiệu quả từ khâu quản lí, điều hành sản xuất đến chất lượng sản phẩm. Dây chuyền may được quản lí rất hiện đại, qua hệ thống máy tính có thể xác định được năng suất, chất lượng tại mỗi máy đang hoạt động, thậm chí có cả thiết bị kiểm tra tình trạng kĩ thuật của kim may để nhằm loại trừ sự cố kĩ thuật và tai nạn lao động...


Đồng phục nam công sở là một phần tất yếu của cuộc sống, nếu thiếu bộ đồng phục thì doanh nghiệp sẽ không được nhiều người biết đến, cũng như sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp không được thể hiện. Chính vì vậy, đặt may quần áo đồng phục dành cho nhân viên công sở chính là việc mà mỗi công ty cần phải làm.


Hệ thống đại lý Việt Tiến chính thức trực thuộc Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến tại TpHCM. Đối tác cung cấp đồng phục công sở tin tưởng cho nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Chuyên phân phối sỉ và lẻ áo sơ mi, quần tây quần kaki Việt Tiến trên toàn quốc. Xin cảm ơn quý khách vì đã tin dùng dịch vụ tại hệ thống đại lý của chúng tôi


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng