Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bạn muốn sở hữu một mái tóc cá tính

26/07/226

Lưu tin

Giá: 10.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Nếu bạn vẫn muốn sở hữu một mái tóc cá tính với màu sắc ưa thích mà ngại phải ra tiệm tóc đông đúc thì bạn nên ghé địa chỉ uy tín mua sản phẩm rẻ, nhiều màu, thuốc nhuộm tóc đẹp tại Hồ Chí Minh.
Bạn muốn sở hữu một mái tóc cá tính
Johnny Feel là thương hiệu sản phẩm độc quyền dành cho salon. Johnny Feel định hướng đồng hành cùng đối tác là các nhà đầu tư, các salon tóc, các nhà tạo mẫu tóc, các bạn trẻ yêu thích ngành tóc và mong muốn gia nhập ngành tóc bằng cách chia sẻ kỹ thuật và các xu hướng mới, đề ra giải pháp góp phần nâng cấp chất lượng và vị thế của đối tác.
Giới thiệu với bạn sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng là thuốc nhuộm tóc Johnny feel. Sản phẩm thuốc nhuộm tóc đẹp tại Hồ Chí Minh không gây khô tóc, phù hợp với mọi tone da. Thuốc nhuộm Johnny feel lên màu siêu đỉnh, cam kết hàng chính hãng chất lượng 100%.
Những ưu điểm nổi bật của thuốc nhuộm tóc Johnny Feel
Hàng chính hãng xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn và sản xuất theo công nghệ Italia – Germany
Thuốc nhuộm tóc Johnny feel đa dạng, nhiều màu sắc thời gian cho bạn chọn lựa. Đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Johnny feel chuyên nhuộm tóc thảo dược, chứa collagen tảo biển và tinh chất thảo dược giúp tóc bạn hạn chế hư tổn và rụng tóc sau khi nhuộm.
Thuốc nhuộm tóc đẹp tại Hồ Chí Minh lên màu chuẩn không cần chỉnh, đều màu, dễ lên màu với mùi hương dễ chịu.
Sản phẩm nhuộm chống rát da, bỏng da và chứa nhiều thành phần Collagen Keratin, huyết thanh Protein hỗ trợ dưỡng tóc.
Đặc biệt thuốc nhuộm tóc Johnny Feel dễ dàng sử dụng tại nhà.
Các set nổi bật của thuốc nhuộm tóc Johnny Feel
Johnny Feel dành cho tóc khỏe: set dưỡng ít, tuýp màu nhuộm oxy collagen trợ dưỡng, mũ trùm đầu, bao tay, hướng dẫn sử dụng.
Johnny Feel dành cho tóc thường với set dưỡng vừa, tuýp màu nhuộm, tặng oxy collagen trợ dưỡng, tặng mũ trùm đầu, bao tay, hướng dẫn sử dụng, tinh chất phục hồi Collagen – Keratin.
Johnny Feel dành cho tóc yếu sẽ bao gồm: set dưỡng nhiều, tuýp màu nhuộm, oxy collagen Protein siêu dưỡng, tặng mũ trùm đầu, bao tay, hướng dẫn sử dụng gấp đôi tinh chất collagen – Keratin.
Johnny Feel dành cho tóc yếu khô xơ là set siêu dưỡng bao gồm: Tuýp màu nhuộm, oxy Keratin Protein siêu dưỡng, tặng mũ trùm đầu, bao tay, hướng dẫn sử dụng, huyết thanh Collagen – Keratin – Protein.
Với những set nổi bật của thuốc nhuộm tóc đẹp tại Hồ Chí Minh rõ ràng vậy bạn có thể tự thân xác định tóc mình thuộc loại nào và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bạn không cần phải đến salon tóc nhưng vẫn có mái tóc chuẩn như Salon.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm thuốc nhuộm tóc Johnny Feel hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết cũng như giá cả sản phẩm tốt nhất nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN JOHNNY FEEL
Địa chỉ: Số 3 Đường 270, Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0901370031 (chăm sóc khách hàng)
Email: johnnyfeelpro@gmail.com
Website: jf. com. vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng