Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Balo Jordan 13 Black/White

04/06/202

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Balo Jordan 13 “Black/White”


– những chiếc túi ắt hẳn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch. Một món phụ kiện không chỉ có ích, mà còn góp phần hoàn thiện thời trang phong cách bạn muốn hướng tới. Tùy từng nhu cầu và gu ăn mặc, ta có thể kiếm tìm loại túi phù hợp như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.


Balo Jordan 13 “Black/White” – Mẫu balo học trò cực chất trong khoảng Nike Jordan cũng ko ngoại lệ trong số đấy. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy xịt khử mùi giày Phân tích thật tỉ mỉ về nó. Tham khảo ngay nếu như các bạn còn chần chờ hay đang dự kiến sở hữu một chiếc như vậy nhé!


Balo Jordan 13  Black/White


thiết kế basic thích hợp cho các hoạt động thường ngày


ngoài mặt và chất liệu của Jordan Black White Backpack


Sở hữu phom dáng cộng thiết kế thường thấy trên những mẫu Balo hiện nay, sản phẩm có được trải nghiệm dùng thoải mái và tiện dụng với hệ thống ngăn cất phổ quát, phổ thông. Thích hợp nhu cầu sử dụng hằng ngày như đựng sách vở, laptop,.. Các chuyến du lịch với áo xống, đồ tư nhân, cộng những ngăn nhỏ dành cho vật bất ly thân gồm chìa khóa, bóp tiền, sạc ngừa,..


Vài tham số chi tiết:


– Kích Thước: 45 x 30 x 20 cm


– Chất liệu: Dù, Polyester


– Màu sắc: Đen/ Trắng


Balo Jordan 13 Black White có phối màu Đen – Trắng đơn thuần các vẫn rất bắt mắt bán giày thể thao ở đà nẵng.


Balo Jordan 13  Black/White


Phần khóa kéo bề ngoài độc đáo


điểm nhấn ở Balo Jordan Black White 2019


Cộp mác Jordan nên kiên cố sản phẩm sẽ không thể thiếu điểm nhấn thương hiệu. Trong phiên bản này là logo Jumpman nằm tinh tế ở bên hông sản phẩm giày sneaker đà nẵng.


kỹ thuật tích hợp trong Balo Jordan 2019


Dù cao cấp – Balo Jordan Trắng đen 2019 được tích hợp chất liệu Polyester, pha Dù cao cấp. Đạt được khả năng chống nước, chống bụi bận. Đảm bảo độ bền cho sản phẩm theo thời kì.


 


 


Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng