Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trúng thầu dự án thông gió làm mát nhà xưởng công ty TNHH SUNJIN AT VINA

29/04/201

Lưu tin

Giá: 100 Triệu

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949925819

Thông tin thêm

Chủ đầu tư: Công ty TNHH SUNJIN AT&VINA.


Địa chỉ: Lô C II-2, đường viên biển Cảnh Dương, Khu công nghiệp và khu phi thuế quan Sài Gòn – Chân Mây, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế, Việt Nam.


Hoạt động kinh doanh: Sản xuất trang phục dệt kim, sản xuất đan móc…


Công trình thi công: Thi công hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng công ty TNHH SUNJIN AT&VINA.


Công ty TNHH SUNJIN AT&VINA thành lập ngày 18/09/2019, với FDI 100% vốn nước ngoài. Chuyên sản xuất trang phục dệt kim, sản xuất  sản phẩm đan móc... Với công nghệ tiên tiến, quy mô hiện đại là một trong những công ty mới ở Thừa Thiên Huế, nhưng công ty từng bước khẳng định vị thế trong thị trường, đưa sản phẩm sản xuất tới các khách hàng lớn đến từ nhiều quốc gia Hàng quốc, Mỹ, Châu Âu...


Song song với sự phát triển, Công ty tuân thủ và thực hiện đúng quy định môi trường làm việc không bị ôi nhiễm khi sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, đảm bảo sự trong lành, mát mẻ chuyên nghiệp trong từng khâu và quy mô nhà xưởng, thu hút công nhân lao đông đảm bảo năng suất lao động.


Vì vậy, Công ty TNHH SUNJIN AT&VINA đã hợp tác với Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam (Vtec-asia) Thi công hệ thông gió làm mát nhà xưởng Công ty TNHH SUNJIN AT&VINA đưa ra giải pháp làm mát hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho công ty.


Một số hình ảnh Thi công hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng công ty TNHH SUNJIN AT&VINA.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng