Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tốp 3 máy hút ẩm công nghiệp nào tốt và bán chạy năm 2020

01/07/201

Lưu tin

Giá: 17,5 Triệu

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0939196222

Thông tin thêm

Máy hút ẩm công nghiệp nào tốt năm 2020 


Máy hút ẩm công nghiệp là sản phẩm sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Nhất là đến năm 2020 máy hút ẩm công nghiệp không thể thiếu trong việc bảo quản hàng hóa, hay sản xuất của doanh nghiệp. Nó không chỉ mang lại sự an toàn cho sản phẩm, còn bảo vệ sức khỏe của lao động. Chính vì thế mà thị trường này đang ngày càng nhiều cạnh tranh gay gắt. Xuất hiện nhiều hang máy hút ẩm công nghiệp khiến người tiêu dùng băn khoăn khó lựa chọn.Ở bài viêt này chúng ta sẽ cùng tham khảo tốp 3 máy hút ẩm công nghiệp nào tốt và bán chạy năm 2020.


Tốp 3 máy hút ẩm công nghiệp nào tốt  và bán chạy năm 2020                          Máy hút ẩm công nghiệp nào tốt bán chạy năm 2020


 


Tìm hiểu về máy hút ẩm công nghiệp


Máy hút ẩm công nghiệp là thiết bị hàng đầu ưu tiên khi cần xử lý ẩm. Máy có tác dụng khử ẩm hay khống chế độ ẩm yêu cầu cho sản phẩm, kho, xưởng. Giúp sản phẩm luôn được an toàn khi mùa mưa tới, không lo ẩm mốc. Đồng thời tạo môi trường khô ráo thoáng mát cho người lao động.


Phân loại máy hút ẩm công nghiệp chính trên thị trường


Hiện nay máy hút ẩm công nghiệp được phân chia chủ yếu như sau:


– Máy hút ẩm công nghiệp hoạt động theo nguyên tắc ngưng tụ lạnh. Dòng này được sử dụng phổ biến hiện nay. Hoạt động gần giống như một chiếc điều hòa, nhưng chỉ ngược là thay vì đưa hơi lạnh ra ngoài thì sẽ đưa khí khô ra ngoài. Hơi ẩm được hút vào máy gặp dàn lạnh ngưng tụ thành nước. Một phần khí khô sẽ được đưa vào phòng, làm khô không khí.


– Máy hút ẩm hoạt động hút ẩm kiểu roto. Dòng hút ẩm công nghiệp này chuyên dụng để xử lý ẩm tuyệt đối. Được dùng ở những lĩnh vực đặc thù như chế biến thuốc, phòng lạnh.


Mời bạn xem thêm : giá máy hút ẩm công nghiệp trên Shoppee


Tiêu chí lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp nào tốt?

Máy hút ẩm công nghiệp có vai trò quan trọng, giá thành cao đòi hỏi về chất lượng. Nên khi lựa chọn cần tìm hiểu kỹ để có được sản phẩm phù hợp. Khi lựa chọn bạn cần chú ý những điểm sau:


– Công suất của máy hút ẩm : Với mỗi công suất hút ẩm của máy phù hợp với diện tích sử dụng. Hay mỗi một diện tích, một sản phẩm cần độ ẩm khác nhau. Khi chọn mua bạn cần được tư vấn cụ thể. Tính toán theo diện tích, yêu cầu để có công suất hút ẩm phù hợp. Từ đó có thể đảm bảo được độ ẩm yêu cầu.


– Chất lượng của sản phẩm : Để máy hút ẩm có thể làm việc giảm độ ẩm theo đúng yêu cầu thì chất lượng hút ẩm phải đảm bảo. Do vậy khi lựa chọn cần tìm hiểu chất lượng của máy, độ bền, và các thong số kỹ thuật của máy.


– Giá thành của sản phẩm :Máy hút ẩm công suất lớn thường có giá thành cao. Cân nhắc về giá thành sản phẩm sẽ tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.


– Nhà phân phối uy tín để đảm bảo khả năng xử lý máy khi gặp vấn đề.


Mời bạn tham khảo :Ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-210 ở Thanh Hóa.


Tốp 3 máy hút ẩm công nghiệp nào tốt  và bán chạy năm 2020.

Mặc dù năm 2020 thị trường máy hút ẩm công nghiệp đa dạng và phong phú. Nhưng vẫn có sự phân biệt rõ rệt giữa các thương hiệu. Và theo thống kê năm 2020 có 3 hãng máy hút ẩm công nghiệp tốt và bán chạy sau:
– Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B : Thuộc Hãng Harison xuất xứ Thái Lan, Harison HD-504B đã được lựa chọn số một hiện nay. Công suất hút ẩm 504 lít/ ngày, sử dụng điện 3 pha. Công nghệ xử lý ẩm ngưng tụ lạnh, hút ẩm nhanh. Phù hợp với diện tích kho rộng, cần độ ẩm tiêu chuẩn tuyệt đối.


Tốp 3 máy hút ẩm công nghiệp nào tốt  và bán chạy năm 2020                                   Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B


– Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1500D : Là một trong những sản phẩm bán chạy ở phân khúc nhỏ. Fujie HM-1500D có công suất hút ẩm 150 lít/ ngày. Diện tích sử dụng trên dưới 100m2, khá phổ biến của doanh nghiệp. Máy sử dụng điện 1 pha, có đường ống thoát nước tiện lợi trong quá trình sử dụng.


Tốp 3 máy hút ẩm công nghiệp nào tốt  và bán chạy năm 2020


– Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-240 : Đây là dòng máy hút ẩm công suất lớn giá rẻ. Có công suất hút ẩm 240 lít/ ngày có thể sử dụng diện tích trên dưới 250m2. Máy chạy điện 3 pha, lưu lượng khí 2600m3 hút ẩm nhanh, độ bền cao. Thêm nữa so với các hãng khác, Kasami KD-240 có giá thành rẻ hơn các hãng khác. Nên được nhiều doanh nghiệp tin dùng.


Tốp 3 máy hút ẩm công nghiệp nào tốt  và bán chạy năm 2020


Lời kết :

Với những thông tin về máy hút ẩm công nghiệp tốt bán chạy nhất năm 2020 kể trên, mong rằng khách hàng sẽ chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ Điện Máy Minh An, đội ngũ kinh doanh đã có kinh nghiệm tư vấn nhiều năm. Sẽ mang đến sản phẩm ưng ý cho khách hàng.


Mời bạn tham khảo thêm :Lắp đặt máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ tại Nam Định


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng