Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tốc độ làm việc của bình phun sát trùng chống dịch

11/03/200

Lưu tin

Giá: 2,8 Triệu

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971028588

Thông tin thêm

Máy phun vôi đa năng ra đời nhằm giải quyết các công việc phun khử trùng chuồng trại, phun vôi bảo vệ cây trồng, phun sạ phân, sạ thóc và phun thuốc khử trùng dạng lỏng.


Là một sản phẩm đa năng, được người dùng đánh giá cao về sự đa năng và hiệu quả của từng chức năng mang lại


Tiết kiệm thời gian làm việc và đẩy cao hiệu quả cho công việc cho người dùng, vì vậy máy phun vôi đang là một sản phẩm máy nông nghiệp được người dùng hướng đến chọn lựa cho công việc của mình.


 


Tốc độ làm việc khi máy phun vôi bột   dùng để sạ phân ?


  So với khi chúng ta dùng ta sạ thủ công hoặc các máy thủ công khác thì chúng ta hãy mua bình phun vôi đa năng  ,khi mua về rồi được hướng dẫn vận hành máy sạ phân xong và bà con sử dụng đúng cách thì tốc độ khi chúng ta dùng máy phun vôi nhanh gấp 10 lần.


 Tỷ lệ phân bón ra đều giúp cho cây giống hấp thụ chất dinh dưỡng đều nhau, phát triển sinh trưởng đúng tiến độ.


Tốc độ không tải 8000v/m


Với dưới 3 triệu nên đầu tư máy phun vôi nào?


  Bà con có thể tham khảo một số dòng máy: Máy sạ phân đa năng KCT , Bình sạ thóc đa năng Mitsubishi , Bình sạ lúa đa năng giá rẻ  Mitsukaiso, 


Tốc độ làm việc của bình phun sát trùng chống dịch


Tốc độ làm việc của máy phun vôi như thế nào?


Tốc độ làm việc của máy phun vôi khi thực hiện chức năng sạ giống.


  Khi thực hiện chức năng phun hạt giống vì kích thước hạt giống bé nên chúng ta điều chỉnh chế độ máy cho phù hợp với mục đích sạ, tốc độ của máy khi sạ giống gấp 15 lần so với sạ bằng tay, hoặc các máy thô sơ khác.


  Giảm 40% lượng giống so với khi sạ tay hoặc các máy thô sơ khác, và tiết kiệm đến 90% thời gian, công sức làm việc của bà con nông dân.


  Tỷ lệ giống được sạ từ máy phun vôi đa năng sống đến 90%, đều ít dặm dẻ, nên bà con rất thích và tin dùng máy, không như khi sạ tay lượng giống sạ không đều dẫn tới chỗ sẽ bị ngập chỗ thì hạt giống bám không sâu, sau khi nảy mầm ra rễ sẽ mọc cạn bám không đủ độ để cây có độ vững nhất định và thân cây trở nên yếu hơi gió nhẹ có thể làm ngã cây lúa đây là lý do bà con nên sử dụng máy phun vôi.


Tốc độ làm việc của máy phun vôi khi thực hiện chức năng phun vôi bột khử trùng.


  Chức năng phun vôi bột là chức năng đầu tiên mà nhiều bà con biết đến về máy phun vôi đa năng, nhiều trang trại như trại gà, trại heo thường sử dụng máy phun vôi để phun khử trùng bên ngoài chuồng, chống các dịch bệnh, các con vật không tốt xâm hại đến vật nuôi, làm ảnh hưởng đến sức khỏe vật nuôi, chậm quá trình phát triển sinh trưởng.


Tốc độ làm việc của bình phun sát trùng chống dịch


Nên mua bình phun vôi không ? 


  Bà con chọn máy phun vôi đa năng vì sao vậy? Máy có thể phun được cả những hạt vôi  có đường kính 2cm, vì áp lực gió mạnh, tốc độ phun nhanh đều, máy có nhiều chế độ chỉnh để phù hợp với nhiều mục đích dùng của bà con, tiết kiệm thời gian công sức cho bà con.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng