Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thương hiệu máy phát điện chất lượng đến từ Ấn Độ.

25/03/199

Lưu tin

Giá: 100 Triệu

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901116161

Thông tin thêm

Ngày nay nhu cầu sử dụng máy phát điện ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy phát điện khác nhau có công suất đa dạng để phục vụ cho nhu cầu của quý khách hang. 


Và với việc lựa chọn máy phát điện như thế nào cho phù hợp cũng là một vấn đề cần quan tâm, khi thị trường dành cho máy phát điện hiện nay là vô cùng phong phú. Hiểu được những khó khăn đó của người tiêu dùng, hôm nay Minh Phú xin phép được giới thiệu dòng máy phát điện Kirloskar, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ, được sản xuất theo công nghệ của Anh, chất lượng cao mà giá cả không quá cao như các thương hiệu Cummins hay Mitsubishi…..


>>Vận hành máy phát điện an toàn


Kirloskar Oil Engines Limited (KOEL) được thành lập vào năm 1946, là công ty hàng đầu của Tập đoàn Kirloskar, Ấn Độ. Cho đến nay Hãng đã xây dựng được 4 nhà máy sản xuất hiện đại tại Ấn Độ để có thể cung cấp máy phát điện cho thị trường Ấn Độ và trên toàn thế giới với các văn phòng đại diện được đặt tại Việt Nam, Singapore, Indonesia, Philippine, Dubai, Nam Phi, Kenya, Indonesia, Nigeria……. cùng các đại lý phân phối khắp Đông Nam Á, Trung Đông và Châu Phi.


KOEL là hãng chuyên sản xuất động cơ diesel làm mát bằng khí và nước, với dải công suất từ 5 kVA đến 750 kVA. Đồng thời, hãng cũng cung cấp các động cơ vận hành bằng các nhiên liệu thay thế như diesel sinh học, khí đốt tự nhiên, khí sinh học biogas. “Kirloskar Green Genset” là thương hiệu máy phát điện được yêu thích nhất trong lĩnh vực hệ thống năng lượng và ngành công nghiệp viễn thông tại Ấn Độ.


Máy phát điện Kirloskar đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn: ISO 9001, QC 9000, ISO 14001, TS 16949, ISO 8528, ISO 3046, ISO 100002, BS 5514, BS 2869, DIN 6271, ISO 9001, ISO 14001……..và được tổ hợp từ các động cơ, đầu phát thương hiệu sau đây:


- Động cơ: Kirloskar


- Đầu phát: Stamford, Leroy Somer


Và với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy phát điện từ dân dụng đến công nghiệp, Minh Phú Electric cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng.



Hãy liên hệ ngay với Minh Phú Electric để được tư vấn mua máy phát điện EMSA với mức giá ưu đãi và cạnh tranh, đi kèm chất lượng dịch vụ và hậu mãi uy tín thân thiện.

Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và tận tình hoặc click ngay vào web để tham khảo các thông tin cần thiết.

Best regards!

Sales Admin
Nguyễn Ngọc Quỳnh Như


090.111.6161


CÔNG TY TNHH SX TM DV ĐT MINH PHÚ 


Office: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình , TpHCM 
Tel: (+848) 3620.2126
Email : info@codiencongnghiep.com.vn
Website: http://mayphatdienmp.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng