Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sự khác biệt giữa Visa D2 và Visa D4 khi đi du học Hàn Quốc

03/12/190

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Visa D2 là loại visa cấp cho sinh viên du học Hàn Quốc và tham gia các chương trình đào tạo hệ chính quy gồm Đại học, thạc sỹ, tiến sỹ hoặc các chương trình học thuật, nghiên cứu được đào tạo bởi các chương trình cao đẳng, đại học, học viện hợp pháp của chính phủ Hàn Quốc.


Visa D4 là visa dành cho các sinh viên du học Hàn Quốc và tham gia các chương trình đào tạo tiếng Hàn, học các khóa học trung cấp, học nghề hay học cao đẳng, đại học tại các trường cao đẳng, đại học, học viện hợp pháp của chính phủ Hàn Quốc.


Đặc điểm chung của hai loại Visa này là đều có thời gian lưu hành từ 6 tháng đến 1 năm. Đến khi hết hạn có thể xin gia hạn trực tiếp tại Hàn Quốc mà không cần phải về Việt Nam nhờ sự giúp đỡ của trường mà bạn đang theo học.


Khi sở hữu Visa D2 hoặc D4 bạn có các quyền lợi sau:


-          Trở thành một du học sinh hợp pháp tại Hàn Quốc và được hưởng đầy đủ các quyền lợi từ chính phủ Hàn Quốc với du học sinh.


-          Được phép làm thêm Hàn Quốc ngoài giờ học.


Đặc biệt, Visa D2 sẽ giúp bạn có quyền bảo lãnh người thân qua chơi bên Hàn thăm bạn trong thời gian theo học tại trường.


ABC Education chúng tôi, liên kết với các trường đại học top 1%, cấp Visa Thẳng, Không Cần Phỏng Vấn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ du học Hàn Quốc:


Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Và Đào Tạo ABC Education.
Tầng 5, Tòa nhà HONDA Vĩnh Cát, số 39 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường,


thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Tel: 02223.898.100/0833.862.111

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng