Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sản phầm mài mòn, chà nhám , đánh bóng kim loại , hóa chất công nghiệp, cutting tool

10/07/193

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975885533

Thông tin thêm

BNF is an official dealer and distributor of the following products:grinding stones, abrasives products, sanding machines chemical for casting industry, cleaner, glue and cutting tool, total solution for surface treatment from leading experienced companies in this field such as: SUN-MIGHT,MIRKA, 3M, NOTION, KOYO, SOKEN,AKIO,USHIO,BOSCH,MAKITA for abrasives products;  SPRGRAIG, LOCTITE, AXIA, SHINETSUfor glue products andFULLANDI, GH TOOLfor cutting tool…….Those play an important role in recently advanced industry such as aerospace, shipbuilding, automotive industries, electronic as so on.


We are the global market leader in this field and always meet the needs of customers through the constant development and innovation of our technology.


With a passion for the grinding stone products, abrasive products, and cleaners, we always make our best effort to manufacture products that meet the demand of customers. Our products are also continuously updated in accordance with development of the active technology market. We are attempting to step towards the brighter future with a range of latest and innovative products. This is also our determination to become the world’s leading company in this field.


BnF là công ty đại lý chính thức, phân phối đá mài, sản phẩm mài mòn, máy chà nhám, hóa chất cho ngành công nghiệp đúc,các sản phẩm đánh bóng và làm sạch kim loại, keo dán từ những công ty có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực này như : SUN-MIGHT,MIRKA, 3M, NOTION, KOYO,SOKEN, AKIO, USHIO, BOSCH, MAKITA cho các sản phẩm mài mòn, chà nhám; SPRGRAIG, LOCTITE, AXIA, SHINETSUcho các sản phẩm về keo và FULLANDI, GH TOOL. Tất cả sản phẩm này là giải pháp tổng thể cho xử lý bề mặt và là một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp máy móc tiên tiến như hàng không vũ trụ, đóng tàu, ô tô các ngành công nghiệp, điện tử.


Chúng tôi là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu trong lĩnh vực này, luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua sự phát triển công nghệ và không ngừng đổi mới.


Cùng với niềm đam mê với các sản phẩm đá mài, các sản phẩm mài mòn, đánh bóng và làm sạch kim loại. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thời đại và sự phát triển  của thị trường và chuẩn bị cho một bước nhảy vọt mới cho tương lai tốt hơn.


Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành một công ty toàn cầu dẫn đầu thị trường thế giới với các sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan