Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quy trình sản xuất gia công thực phẩm chức năng số lượng ít

05/02/201

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

GMP là viết tắt của Good Manufacturing Practices, theo tiếng Việt nghĩa là tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt. Đây là tiêu chuẩn bắt buộc đối với các nhà máy sản xuất thuốc. Cũng có thể nói bạn chỉ nên tin dùng thuốc hoặc dược liệu xuất phát từ các nhà máy đạt chuẩn GMP của WHO. Cùng điểm qua Danh sách công ty đạt GMP thực phẩm chức năng trong bài viết sau.


Danh sách công ty đạt GMP thực phẩm chức năng


Đối với các nhà máy sản xuất dược liệu gia công thực phẩm chức năng , dược phẩm, dụng cụ y tế thì việc được công nhận GMP là một điều kiện bắt buộc. Tuy nhiên do tình trạng doanh nghiệp phát triển rầm rộ, không phải 100% các nhà máy sản xuất thuốc, thảo dược trị bệnh đều đã được thông qua điều kiện GMP. Dưới đây là Danh sách công ty đạt GMP thực phẩm chức năng được công bố vào tháng 4 năm 2019:



  • Công ty TNHH Bách thảo dược 

  • Công ty cổ phần dược Hậu Giang (DHG Pharma)

  • Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm

  • Công ty cổ phần dược phẩm TV pharm

  • Công ty cổ phần hóa - dược phẩm Mekophar


Đây là 5 trong số 224 cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng được cấp chứng nhận GMP vào năm 2019. Để đạt được chứng nhận GMP, các công ty trên phải đạt các yêu cầu nghiêm ngặt về trình độ, sức khỏe của lực lượng công nhân nhà máy cũng như yêu cầu khác về dây chuyền sản xuất. 


Có thể nói, những công ty được GMP gọi tên chính là những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất khi bạn cần mua dược phẩm, dược liệu.


 


Bách thảo dược nằm trong danh sách công ty đạt GMP thực phẩm chức năng


Tìm hiểu về công ty Bách thảo dược thuộc danh sách công ty đạt GMP thực phẩm chức năng


Là một trong 5 cái tên đầu tiên sản xuất thực phẩm chức năng  thuộc danh sách công ty đạt GMP thực phẩm chức năng, Bách thảo dược tự hào là cơ sở sản xuất thuốc uống, thuốc bôi, mỹ phẩm, dược liệu từ thiên nhiên. Các sản phẩm bán chạy nhất của công ty có thể kể đến là vitamin trẻ hóa, dược liệu dưỡng nhan, dưỡng tóc. Bách thảo dược cũng phân phối sỉ và lẻ các loại thực phẩm chức năng giúp hồi phục và tăng cường khả năng làm việc cho gan, phổi và thải độc da. 


 


Bách thảo dược nghiên cứu và chế xuất sản phẩm từ dược liệu thiên nhiên


Sở hữu dây chuyền sản xuất khép kín riêng, các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng mà Bách thảo dược cung cấp bao gồm dạng cốm, bột, trà hòa tan, viên nén, viên nén bao phim, viên nén bao đường, viên nang cứng… Để dễ uống và dễ tiếp cận với mọi lứa tuổi, Bách thảo dược còn có nhiều sản phẩm uống dạng gel, siro, dung dịch, hỗn hợp…


Tại Bách thảo dược, toàn bộ quy trình sản xuất gia công thực phẩm chức năng số lượng ítvà chế xuất dược liệu, thực phẩm chức năng đều được tiến hành trong nhà máy khép kín theo quy chuẩn GMP. Hơn thế nữa, đội ngũ các nhà nghiên cứu của Bách thảo dược đa số là các tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đã hoặc đang công tác tại Đại học Dược Hà Nội, Học viện y học cổ truyền Việt Nam.


Thuộc danh sách công ty đạt GMP thực phẩm chức năng, Bách thảo dược là địa chỉ uy tín để khách hàng có thể tìm kiếm các loại thực phẩm, dược phẩm bổ sung sức khỏe cho cơ thể.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng