Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những thiết bị cần có trong bộ dàn âm thanh

18/12/197

Lưu tin

Giá: 900.000đ

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 053000190

Thông tin thêm

1. Main 4 kênh
Cục đẩy công suất sở hữu chức năng giúp khuếch đại âm thanh, khiến âm thanh trở nên khỏe khoắn, rõ hơn. Cục đẩy 4 kênh có mức p lớn hơn amply, hợp lí dùng cho các dàn âm thanh khác nhau
2. Vang số
Vai trò chính của sản phẩm này chính là xử lý âm thanh, mọi tín hiệu âm thanh đầu vào từ nhạc, micro,… đều phải nên đi qua chiếc vang số. Lúc này vang số sẽ giải quyết những bước như: tăng cường độ âm tại những dải tần số thiếu và giảm tại các tần số quá cao. ngoài ra, nó còn có đa dạng chức năng khác như chống hú, rít. tạo tiếng echo, revert giúp người hát karaoke cảm thấy giọng hát hay hơn, tạo nên cảm giác thích hát cho người hát.
3. Micro
Micro, thiết bị trước tiên trong hệ thống karaoke. Nó phát tín hiệu đến các sản phẩm xử lý & khuếch đại tín hiệu lên, truyển đến loa và đưa âm thanh đến tai người nghe. Phụ thuộc từng yêu cầu sử dụng mà bạn chọn lựa mẫu micro hợp lí. Có 2 loại micro cho bạn lựa chọn là: micro có dây cầm tay và micro không dây.
4. Loa
Loa là thiết bị cuối tuyền tải âm thanh đến tai người nghe. Đối với sự quan trọng là thiết bị nhận tín hiệu sau cùng, ảnh hưởng màng loa rung tạo thành sóng âm để tai người nghe được. Để mua mua được một bộ loa tốt nhất & hợp lí Với bộ dàn âm thanh bạn phải lưu ý đến mức p & tần số loa sao cho chúng tương thích Đối với những thiết bị khác và khu vực bố trí loa thích hợp Với công suất.
Thông thường trong 1 dàn karaoke gia đình cơ bản sẽ bao gồm: 1 cặp loa treble và 1 loa sub.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Loa kéo kim chí bảo a25
3

Loa kéo kim chí bảo a25

2,35 Triệu

27/02 9Bắc Ninh

Bán loa bose hàng bãi
1

Bán loa bose hàng bãi

6 Triệu

08/01 48Bắc Ninh